09:24 25/03/2015
Mỹ Tâm tái hiện liveshow từng thu hút 40.000 khán giả
Buổi ra mắt DVD 'Heartbeat' diễn ra tại TP HCM lẫn Hà Nội.

Hồi 9/11 năm ngoái, liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm trở thành đêm nhạc tạo được kỷ lục về khán giả đối với một chương trình ca nhạc của Việt Nam khi thu hút xấp xỉ 40.000 người đến sân vận động quân khu 7 (TP HCM) xem trực tiếp. Sau nhiều tháng liền để các fan mong ngóng, 22/4 tới, Mỹ Tâm chính thức ra mắt DVD liveshow này. 

DVD có sách ảnh hơn 200 trang với những khoảnh khắc đáng nhớ của Mỹ Tâm trên sân khấu lẫn ở hậu trường. Khán giả sẽ phần nào hình dung được xúc cảm của nữ ca sĩ trong đêm nhạc khi xem những tấm ảnh lột tả chân thực với những nụ cười và những giọt nước mắt nghẹn ngào. Bên cạnh đó là những thước phim sinh động của hai đêm diễn tại TP HCM và Hà Nội. 

1-1955-1427249302.jpg

Mỹ Tâm xúc động trong đêm 'Heartbeat' tại TP HCM hôm 9/11/2014.

Mỹ Tâm chia sẻ, khi xem lại những cảnh quay trong DVD, cô rất xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình. Với bản tính cầu toàn, Mỹ Tâm cũng đã dành nhiều thời gian chăm chút cho DVD, với hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người hâm mộ. 

Đợt ra mắt DVD này Mỹ Tâm không làm buổi ký tặng như bình thường mà quyết định thực hiện showcase tái hiện không khí của liveshow, cả ở Sài Gòn lẫn Hà Nội. Trong hai buổi này, Mỹ Tâm trình diễn lại những tiết mục được yêu thích nhất. Dự kiến, chương trình diễn ra lúc 17h ngày 22/4 tại sân 4A Nhà văn hóa thanh niên TP HCM và 15h ngày 26/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đây là cơ hội để những khán giả chưa có điều kiện tham dự liveshow trước đó được hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc mà Mỹ Tâm đem đến. 

Heartbeat được xem là liveshow hoành tráng, thành công nhất của Mỹ Tâm trong hơn 15 năm ca hát, cả về chất lượng, quy mô và tiếng vang. 

Hân Quy