11:28 09/08/2016
NTM Lan Hương giành giải thưởng “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016”
“Đối đầu – Hair Idol 2016” đã kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng đặc biệt với người yêu tóc và các NTM khi những tuyệt phẩm liên tục được trình diễn dưới bàn tay các “Phù thủy tóc”. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong đêm đối đầu là một trong những NTM được yêu thích nhất hiện nay – NTM Lan Hương đến từ Mộc Spa Designer Lan Hương.
Trong đêm “Đối đầu” NTM Lan Hương đã thể hiện được cá tính và bản lĩnh khi giới thiệu tác phẩm “ Hoa nắng”. Đây là một trong những tác phẩm được chị dành tâm huyết và đam mê với cảm xúc về một loài hoa đặc biệt – “Hoa nắng”. “Hoa nắng” hay hoa của trời là những tuyệt tác tự nhiên nhưng cũng rất chân thực, tinh tế qua cách xử lí màu đầy kỹ thuật của NTM Lan Hương. Tác phẩm đã giành được sự tán thưởng đặc biệt của hội đồng giám khảo và khán giả trong đêm thi “Đối đầu” qua đó cũng giúp NTM Lan Hương giành giải thưởng “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016”. Cũng trong đêm “Đối đầu” NTM Lan Hương đã đấu giá thành công bức tranh đá quý gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em ung thư và mắc bệnh hiểm nghèo tại Viện huyết học và truyền máu Trung Ương. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của NTM Lan Hương trong đêm “Đối đầu – Hair Idol 2016”.
 
 

Ông Trung Dũng – Giám đốc công ty cổ phần hàng hóa HD, nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2016 và I Miss Thăng Long Thu Hằng trao giải “NTM xuất sắc – Hair Idol 2016” cho NTM Lan Hương.
 
 

Cũng trong đêm “Đối đầu” NTM Lan Hương đã đấu giá thành công bức tranh đá quý gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em ung thư và mắc bệnh hiểm nghèo tại Viện huyết học và truyền máu Trung Ương.
 
 

Trong đêm “Đối đầu” NTM Lan Hương đã thể hiện được cá tính và bản lĩnh khi giới thiệu tác phẩm “ Hoa nắng”.
 

Đây là một trong những tác phẩm được chị dành tâm huyết và đam mê với cảm xúc về một loài hoa đặc biệt – “Hoa nắng”.
 

“Hoa nắng” hay hoa của trời là những tuyệt tác tự nhiên nhưng cũng rất chân thực, tinh tế qua cách xử lí màu đầy kỹ thuật của NTM Lan Hương.