17:42 06/11/2015
NTM Tiệp Nguyễn tổ chức buổi chia sẻ những kỹ thuật mới nhất của Vidal Sassoon
Nhân kỷ niệm sinh nhật tuổi 30, NTM tiệp Nguyễn tổ chức buổi chia sẻ những kỹ thuật mới nhất của Vidal Sassoon nhằm tri ân với bạn bè đồng nghiệp và các học trò.
Nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn với 11 năm kinh nghiệm và đã từng tốt nghiệp các học viện danh giá của ngành tóc thế giới như: Vidal Sassoon và Toni & Guy. Anh chia sẻ: “ Tôi rất vui trong dịp đón mừng tuổi mới lại được đài truyền hình H1 và Bộ lao động trao bằng chứng nhận Top 5 học viện uy tín nhất Việt Nam về đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhân dịp này, tôi cũng muốn chia sẻ cùng đồng nghiệp và các học trò kỹ thuật uốn tóc trên nền tóc hư tổn cấp độ 3 như tóc ép, tóc nhuộm đen và ép, tóc tẩy và tóc nhuộm đỏ kim loại… Trong tương lai, tôi hi vọng có thể giành nhiều thời gian hơn nữa cho việc đào tạo và chia sẻ những kỹ thuật mới nhất của thế giới dành cho các học viên và những người yêu nghề tóc tại Việt Nam”.
 

Nhân kỷ niệm sinh nhật tuổi 30, NTM Tiệp Nguyễn tổ chức buổi chia sẻ những kỹ thuật mới nhất của Vidall Sasoon nhằm tri ân với bạn bè đồng nghiệp và các học trò.
 


Là một nhà sư phạm tài năng, anh có trên 11 năm kinh nghiệm và đã từng tốt nghiệp các học viện danh giá của ngành tóc thế giới như: Vidal Sassoon và Toni & Guy.
 
 

Tiệp Nguyễn Academy là một học viện chất lượng đã được đài truyền hình H1 và Bộ lao động trao bằng chứng nhận Top 5 học viện uy tín nhất Việt Nam về đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn và các học viên trong giờ chia sẻ những kỹ thuật thực hành mới nhất của Vidal Sassoon.
 

Buổi chia sẻ với nội dung chính là kỹ thuật uốn tóc trên nền tóc hư tổn cấp độ 3 như tóc ép, tóc nhuộm đen và ép, tóc tẩy và tóc nhuộm đỏ kim loại…
 

Các học viên hiện đang làm việc tại rất nhiều Salon khác nhau trên cả nước đã có một buổi học hỏi và giao lưu bổ ích và thú vị tại Tiệp nguyễn Academy.