16:02 21/12/2017
NTMT Hoàng Huy vỡ òa trong khoảnh khắc đón nhận giải thưởng Á quân 1 “Kéo vàng quốc gia 2017”
Thông minh, tài năng và đầy nhiệt huyết chính là những điều mà nhiễu người thấy được ở nhà tạo mẫu tóc Hoàng Huy. Đây cũng chính là lí do mà chàng trai trẻ này xứng đáng được xướng tên trong giải thưởng “Kéo vàng quốc gia 2017” của Đêm gala chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 diễn ra vừa qua.
 Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017” đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Trải qua nhiều vòng sơ tuyển, Hội đồng giám khảo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã cân nhắc lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất góp mặt trong đêm chung kết, những gương mặt xuất sắc với ngôi vị cao nhất cuộc thi. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả trong đêm chung kết vừa qua đó chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Hoàng Huy.
 
Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao trao giải vàng Quốc Gia cho NTMT Hoàng Huy


Màn trình diễn đầy ấn tượng với tuyệt phẩm đã giúp Hoàng Huy mang về giải vàng cao quý cho quê hương Ninh Bình


Người mẫu tự tin sải bước trình diễn bài dự thi của NTMT Hoàng Huy

Sở hữu kỹ năng chuyên môn xuất sắc với cách xử lí tinh tế trên sân khấu, Hoàng Huy đã xuất sắc chinh phục cả khán phòng Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 với tuyệt phẩm đầy sáng tạo. Tác phẩm không chỉ bộc lộ hết tài năng vốn có mà còn thể hiện rõ sự thông minh trong phong cách làm nghề của anh. Bằng số điểm nhất nhì danh sách và những lời đánh giá cao từ Hội đồng giám khảo, trong phút chót đêm thi “tên tuổi” của NTMT Hoàng Huy đã được gọi lên trong danh hiệu Á quân 1 “Kéo vàng quốc gia 2017”. Vỡ òa trong khoảnh khắc vui mừng ấy, NTMT Hoàng Huy chia sẻ: “Trong giây phút tuyệt vời này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ tôi, những người đồng nghiệp đáng mến tại Hoàng Hồng Salon & Spa đã sát cánh, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi này. Cuối cùng, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến người chị, người thầy Hoàng Hồng đã tạo điều kiện cho tôi được học tập trong môi trường đầy cơ hội như Hoàng Hồng Salon & Spa, người đã động viên và trao cho tôi được tham gia và dành được giải thưởng cao quý này”.
 
Tác phẩm đầy sáng tạo đã giúp Hoàng Huy chinh phục cả khán phòng Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


NTMT Hoàng Huy xứng danh là tài năng trẻ của làng tóc Việt


Chuyên gia Hoàng Hồng cùng ekip chia vui chiến thắng với NTMT Hoàng Huy



 
Trong lời phát biểu nhận giải, NTMT Hoàng Huy cũng không quên chia sẻ thêm về sự đồng hành, sự tư vấn của NTMT Hoàng Hồng để anh có được bài dự thi xuất sắc như vậy. Anh cũng hứa trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa với nghề để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng của Hoàng Hồng Salon & Spa.