15:15 20/11/2017
NTMT Quách Thanh Huyền hạnh phúc đón nhận danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017
Ghi dấu “tên tuổi” trong làng tóc Việt qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tóc, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề, thường xuyên dẫn dắt nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia, người được nhắc đến ở đây không ai khác chính là NTMT Quách Thanh Huyền. Với những đóng góp, cống hiến cho làng tóc Việt nhiều năm qua, NTMT Quách Thanh Huyền đã xuất sắc được đón nhận danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017 vào ngày 17/11 vừa qua.
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của sự kiện Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành tóc Việt Nam 2017 được khép lại, NTMT Quách Thanh Huyền đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà chị may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi phong cách giảng dạy đầy tận tâm của NTMT Quách Thanh Huyền. Liên tục đào ra nhiều thế hệ học trò tài năng, là người định hướng cho nhiều nhà tạo mẫu tóc trưởng thành trong suốt bao năm gắn bó với nghề, NTMT Quách Thanh Huyền một lần nữa lại tiếp tục gây tiếng vang với danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017.
 
Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận và Á Hoàng Kim Cương Lan Anh trao bảng vàng cho nhà sư phạm Quách Thanh Huyền


NTMT Quách Thanh Huyền không giấu khỏi niềm hạnh phúc khi được đón nhận danh hiệu cao quý

 
Chia sẻ trong giây phút xúc động, NTMT Quách Thanh Huyền nói: “Tôi thật sự bất ngờ khi được bầu chọn và dành được danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017. Đây chính là món quà tuyệt vời và ý nghĩa đối với tôi nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Xin được cảm ơn các em học trò và mọi người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Quách Thanh Huyền trong suốt thời gian qua. Tôi hứa sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa vì một tương lai ngành tóc Việt vững mạnh, phát triển”. 

Các học trò dành trọn những đóa hoa tươi thắm để tỏ lòng biết ơn "cô giáo" Quách Thanh Huyền


Cô trò NTMT Quách Thanh Huyền hân hoan trong thời khắc nhận giải thưởng


Nhà sư phạm ưu tú Quách Thanh Huyền cùng chung vui với các NTMT trong Đêm hội