16:30 04/01/2018
NTMT Tùng Tay Trái “thắng đậm” trong Oscar for hair với danh hiệu Kéo vàng trẻ xuất sắc 2017
Xuất sắc giành được hơn 9877 lượt bình chọn, NTMT Tùng Tay Trái sẽ là “cái tên” tiếp theo được tỏa sáng trên sân khấu Oscar for Hair 2017 chính là lời gọi từ MC Phạm Duy mời NTMT Tùng Tay Trái xuất hiện về sân khấu . Đó chính là danh hiệu “Kéo vàng hoàn mỹ” trong chương trình Oscar for Hair 2017 - sự kiện vinh danh nghệ sĩ tóc Việt đương đại được diễn ra tốt đẹp vào ngày 26/12 vừa qua.
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ sĩ tóc Việt đương đại được khởi động, nhà tạo mẫu tóc Tùng Tay Trái đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. 9877 chính là số lượt bình chọn mà anh may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Không chỉ là sự yêu mến tài năng, nhiều người còn bị cuốn hút bởi cách làm việc đầy chuyên nghiệp và tận tâm của NTMT Tùng Tay Trái. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực chính là cách mà Tùng Tay Trái đã thể hiện trong suốt bao nhiêu năm theo đuổi đam mê nghề tóc. Và tất cả những công sức đó đã được đền đáp, hôm nay thành công lại tiếp tục “gõ cửa” NTMT Tùng Tay Trái đó chính là khoảnh khắc anh được xướng tên trong danh hiệu “Kéo vàng trẻ xuất sắc 2017”.
 
NTMT Vũ Xuân Thương và ca sĩ Nguyên Vũ lên trao cúp vàng cho NTMT Tùng Tay Trái
 
Trong giây phút vui mừng, nhà tạo mẫu Tùng Tay Trái bồi hồi chia sẻ: “Có lẽ không có từ nào có thể diễn tả tâm trạng tôi lúc này. Một ngày thật là tuyệt vời đối với tôi. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và đặc biệt là tất cả những người anh em thân thiết của tôi. Hơn nữa, tôi cũng xin được cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức Oscar for Hair 2017 đã tạo ra một sự kiện thật hoành tráng, quy mô để cho tôi cũng như những người đang hoạt động trong ngành tóc Việt có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết bạn cùng nhau. Để tôi là một người đi sau có thể biết đến, học tập và dõi theo các bậc tiền bối trong ngành tóc đến tham dự chương trình này. Xin cảm ơn tất cả”.
 
Gương mặt hạnh phúc khi được đón nhận danh hiệu cao quý của NTMT Tùng Tay Trái

Thành công hôm nay giành được hoàn toàn xứng đáng với cống hiến suốt bao năm qua với ngành tóc của NTMT Tùng Tay Trái
 

 
,