11:18 04/11/2017
NTMT Vương Văn Quốc – gương mặt sáng giá cho đêm chung kết Hair Star 2017
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTMT Vương Văn Quốc đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Vương Văn Quốc chắc không ai ở đất Thái Nguyên là không biết.
Hình ảnh của một chàng trai hiền lành, giản dị có lẽ  là điều mà nhiều người ấn tượng đầu tiên khi gặp NTMT Vương Văn Quốc. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, NTMT Vương Văn Quốc đã toát lên sự điềm đạm và sâu sắc của một người từng trải.
 
NTMT Vương Văn Quốc được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Hair Star 2017


Những kiểu tóc đang "làm mưa gió" tại Salon Anh Quốc

 
Bén duyên với nghề tóc đến nay đã được 9 năm thế nhưng những thành tựu mà NTMT Vương Văn Quốc sở hữu phải khiến cho nhiều người khâm phục. Mạnh bạo thử thách bản thân ở nhiều cuộc thi ngành tóc với ý chí quyết tâm cao đã đưa NTMT Vương Văn Quốc có cơ hội chinh phục nhiều giải thưởng cao quý phải kế đến như: 1 giải Kim cương, 1 giải vàng và 2 giải bạc. Đấy chính là minh chứng cho tài năng và kĩ năng làm nghề đạt đến độ xuất sắc của anh. Thành công tiếp nối thành công, hôm nay mọi người còn biết đến anh với một vai trò mới đó là “ông chủ” của Salon Anh Quốc – địa chỉ làm đẹp lẫy lừng xứ Chè thời gian gần đây.
 
Kiểu tóc bob trẻ trung đang được nhiều chị em "lăng xe" cho Salon Anh Quốc


Những lớp màu hoàn chỉnh được NTMT Vương Văn Quốc tạo nên hoàn hảo

 
Gây ấn tượng nhờ chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Salon Anh Quốc hiện đang là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên yêu thích thay đổi diện mạo. Ngoài những ưu điểm sẵn có, Salon còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang kiếm tìm Salon có giá cả hợp lí và phải chăng mà vẫn có được mái tóc ưng ý.
 
Kiểu tóc xoăn không bao giờ thôi hạ nhiệt ở Salon Anh Quốc

Salon Anh Quốc luôn dành được sự ưu ái của đông đảo khách hàng mỗi dịp cuối tuần 

 
Thêm một tin vui mới được tiết lộ đó là NTMT Vương Văn Quốc hiện đang được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hair star 2017. Hi vọng tài năng và niềm đam mê nghề tóc sẽ giúp NTMT Vương Văn Quốc xuất sắc chinh phục giải thưởng cao quý tại Hair star 2017. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho anh tại Hair star 2017 nhé.
 
Salon Anh Quốc
Địa chỉ: Xóm 6, xã Hà Thượng, thị trấn Đại Từ, TP Thái Nguyên