10:12 07/04/2015
Ngân Khánh bế bổng Đức Thịnh
Hai diễn viên phải mất rất nhiều thời gian để ghi lại những hình ảnh hài hước cho poster phim 'Ma dai'.

Ê kíp thực hiện phim Ma dai vừa tung trailer và poster chính thức để giúp khán giả có cái nhìn xuyên suốt hơn về phim cũng như các nhân vật.

Trong đoạn trailer, khán giả phần nào hình dung được nhân vật Thố của Đức Thịnh là một anh chàng hơi ngố nhưng lại rất mê gái đẹp. Đức Thịnh được đóng cặp với toàn mỹ nhân Việt như Ngân Khánh, Jennifer Phạm, Khánh My... Mỗi phân cảnh họ đều có những câu nói hài hước hay hành động khiến khán giả phải bật cười.

1-8045-1428375616.jpg

Ngân Khánh phải bế Đức Thịnh để chụp ảnh poster.

Với Ngân Khánh, vai diễn trong Ma dai cũng là một vai thú vị. Thoát khỏi vẻ hiền lành, ngây thơ và cam chịu trong những phim trước đó, cô đóng vai một cô gái sành điệu và hung dữ. Ngân Khánh chia sẻ, ngay khi đọc kịch bản cô đã rất thích vai Lam nên hy vọng mình vượt qua các ứng viên khác để đảm nhận vai này.

Trong poster phim, hình ảnh Ngân Khánh và Đức Thịnh cũng rất thú vị. Lấy ý tưởng chính là một hồn ma đeo bám dai dẳng một cô gái nên Đức Thịnh phải bám chặt trên người Ngân Khánh. Cả hai rất khổ sở khi phải liên tục tạo ra các động tác cũng như biểu cảm phù hợp. Ngân Khánh tiết lộ, cô hết cười, nhăn mặt, mếu, gầm gừ rồi còn phải... móc mũi cho thật "quái". Để chọn được một tấm ảnh chính thức, cả ê kíp đã chụp tới hàng chục nghìn tấm ảnh, ghi lại những khoảnh khắc "khó đỡ" của Ngân Khánh - Đức Thịnh. 

Phim Ma dai dự kiến khởi chiếu vào 28/4, do đạo diễn Đức Thịnh và Hoàng Duy thực hiện. Phim còn có sự góp mặt của hai "ông vua phòng vé" Hoài Linh, Thái Hoà cùng Hari Won.