13:30 21/12/2016
Nhà Sư Phạm Vũ Xuân Thương Trao Giải Trong “ Đêm Huyền Thoại” - Oscar For Hair 2016
Oscar For Hair lần thứ 3 được tổ chức tại khách sạn Sheraton – Hà Nội vào đêm 29/12/2016. Đây là chương trình tôn vinh duy nhất của báo điện tử tocvasao.net được Cục bản quyền và Bộ Văn Hóa công nhận và cấp bản quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chương trình gồm nhiều đề cử và những bài thi của các NTM tóc trên khắp mọi miền tổ quốc gửi về BTC và hội đồng nghệ thuật trong thời gian 90 ngày, được bình chọn qua hệ thống đầu số 8373 của baotocdep.vn.
Qua 3 năm liên tiếp được tổ chức thành công tại khách sạn 5 sao và nhà hát lớn TP. Hà Nội, Oscar For Hair ghi dấu ấn sâu đậm và được xem là lễ tôn vinh sang trọng, đẳng cấp nhất của ngành tóc Việt Đương Đại. Với sự góp mặt của hội đồng nghệ thuật là những nhà báo tên tuổi trong lĩnh vực thời trang, những nghệ sỹ nổi tiếng trong Showbiz Việt và những gương mặt đình đám của giới tạo mẫu tóc Việt Nam. Lần đầu tiên Oscar For Hair 2016 sẽ chứng kiến màn trao giải hạng mục cây kéo vàng trẻ xuất sắc do Chuyên gia đào tạo – Trưởng ban biên tập báo điện tử tocvasao.net – Giám đốc học viên tạo mẫu tóc quốc gia Việt Nam - NTM Xuân Thương tham gia trao giải. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Oscar ngành tóc có một NTM tóc được trao vinh hạnh này. Bởi từ trước đến nay hội đồng nghệ thuật của Oscar luôn là những gương mặt quen thuộc của báo giới, những nhân vật quyền lực của Showbiz Việt.
 

 
Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử ngoisaonganhlamdep, nhà sư phạm Xuân Thương cho biết : “ Tôi rất hạnh phúc khi là người đầu tiên trong giới NTM tóc Việt Nam được nhận vinh dự trao giải thưởng cho các NTM tóc trẻ, những gương mặt đầy tiềm năng của ngành tóc Việt. Với tôi Oscar For Hair thực sự là một ngày hội đặc biệt một chương trình tôn vinh sâu sắc đầy tính nhân văn dành cho các NTM tóc Việt Nam. Tôi xin trân thành cám ơn đến hội đồng nghệ thuật, BTC và đặc biệt là nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng Biên Tập báo điện tử tocvasao.net đã dành cho tôi vinh dự lớn lao này. Xin chúc chương trình Oscar For Hair 2016 có một đêm hội thành công.”
 
 
NTM Xuân Thương - Chuyên gia đào tạo đang chia sẻ kỹ thuật cắt cho học viên tại học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam.





Nhà Giáo Ưu Tú - NTM tóc Xuân Thương gần gũi, thân thiện bên học trò thân yêu.
 






" Đêm Huyền Thoại " -  Oscar For Hair 2016 sẽ có sự xuất hiện rất nhiều của Showbiz Việt.