22:53 07/03/2015
Những hair stylist làm tóc đẹp khiến "Vạn người mê"
Họ có điểm chung là phụ nữ, xinh đẹp, tài năng, thành đạt và đều là những nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của ngành tóc Việt Nam hiện đại.
Trong nhiều năm qua họ đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành tóc với những đóng góp không ngừng nghỉ. Ngoài ra mỗi salon của họ hàng năm cũng là địa chỉ đến làm đẹp và chăm sóc tóc của hàng trăm hàng ngàn phụ nữ Việt Nam. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Ngôi sao tóc Việt trân trọng giới thiệu tới quý vị độc giả 10 nhà thiết kế tạo mẫu tóc và cũng chính là 10 nghệ sĩ làm tóc đẹp cho hàng triệu phụ nữ trong nhiều năm qua khiến "Vạn người mê".

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và là chuyên gia của các hair show đình đám NTMT Hoà Ân luôn khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt. Hiện chị là Chủ tịch CLB Tóc Việt và là chủ nhân của Salon Hoà Ân danh tiếng hàng năm làm đẹp cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam
  

NTM Minh Phương được biết tới là một trong những Giám khảo xinh đẹp của của Vietnam Top hair stylist. Hiện chị là chủ của Salon Minh Phương đông khách nhất nhì Hà Nội hiện nay.
 

Với trên 20 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp ở kinh đô thời trang của Tóc như Italia, Singapore NTM Thanh Huyền được xem viên ngọc quý của ngành tóc Việt. Hiện chị đang đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Tóc Đẹp và là chủ nhân xinh đẹp của Thanh Huyền Luxury Hair Salon.
 

Sở hữu kĩ thuật siêu hạng và luôn đảm nhận vai trò chuyên gia chính của các show diễn đình đám trong nhiều năm qua NTMT Mỹ Liên được xem như "chi bảo" của ngành tóc Nam Kỳ. NTMT Tống Mỹ Liên là con gái của tay kéo huyền thoại Tống Hoài Linh. Hiện chị đang là chủ nhân của Salon MyMy nức tiếng Sài Thành.
 
Đẹp và sang trọng đó là những gì người đối diện cảm nhận được khi gặp chị NTMT Phương Thảo. Chị được tu nghiệp tại những trường đào tạo nghề tóc danh tiếng nhất thế giới cùng kinh nghiệm trên 20 năm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu được Hair salon Phương Thảo được hàng ngàn phụ nữ Hà Thành tin tưởng gửi trao mái tóc.


Một NTMT tài năng, xinh đẹp và đặc biệt là khả năng quản lí, xây dựng, phát triển hệ thống đã làm nên thương hiệu Thuý Hằng ngày hôm nay. Hiện chị là Chủ tịch Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc và là chủ của hệ thống salon Thuý Hằng (gồm 4 salon đạt chuẩn quốc tế). Hiện nay hệ thống salon Thuý Hằng hàng năm phục vụ làm đẹp chăm sóc tóc cho hàng chục ngàn chị em phụ nữ giúp tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động.
 

Chị được đánh giá là một trong những nhân tố xuất sắc nhất trong hệ thống đào tạo của tập đoàn Yến Trang một thời. Thông minh, sáng tạo, kĩ năng sư phạm chuẩn đã giúp NTMT Xuân Thương nhận được lời mời từ nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng trong vai trò chuyên gia đào tạo. Hiện chị đang đảm nhận vai trò Trưởng Ban Biên tập và cố vấn cao cấp của trang tin Tocvasao.net. Ngoài ra NTM Xuân Thương cũng là chủ của Salon Thương hair vốn được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt tin tưởng tới làm đẹp.
 

Chị được xếp vào Top 10 Nhà tạo mẫu có ảnh hưởng tới ngành tóc Việt Nam đương đại và được xem là một nhà sư phạm lớn của ngành tóc khi đào tạo ra hàng ngàn học viên cho ngành tóc trong những năm qua. Hiện chị là Chủ của Salon Thuận An và Trung tâm đào tạo Thuận An danh tiếng đất Bắc Kỳ.
 

Chị được xem là nhân tố mới nổi lên của ngành tóc trong một vài năm qua. NTMT Dung Trần đã có được thành tích đáng nể khi đào tạo ra trên 500 học viên trong năm 2014 và giành Oscar ngành tóc ở hạng mục "Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục & đào tạo ngành tóc Việt Nam" với lượng bình chọn cao nhất. Hiện chị là chủ nhân của Salon Dung Trần.


 NTMT Anh Đào sở hữu đôi bàn tay vàng và là chuyên gia tóc được các đài truyền hình săn đón nhất hiện nay. Trong năm qua chị đã tham gia trong 1 loạt show truyền hình của VTV và VTV Cab. Hiện chị là chủ của Salon Anh Đào nổi tiếng phố Cốm Vòng. Năm qua chị cũng giúp hàng ngàn phụ nữ Việt Nam thay đổi phong cách và đẹp hơn mỗi ngày.