10:35 17/09/2015
Những khoảnh khắc đẹp trong chương trình “Thổi nến cùng đêm trăng” của CLB Tóc Việt
Vừa qua, CLB Tóc Việt tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 8 với chủ đề “Thổi nến cùng đêm trăng” tại Thiên Sơn Plaza. CLB Tóc Việt qua quá trình 8 năm xây dựng và phát triển, giờ đây được biết tới là một trong những CLB sở hữu nhiều tài năng bậc nhất của ngành tóc Bắc Kỳ và cũng là CLB có nhiều đóng góp cho các hoạt động vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam cũng như tích cực tổ chức, phát động các chương trình thiện nguyện, nhân đạo vì cộng đồng và xã hội.
Nhân kỷ niệm 8 năm ra đời CLB, ban chủ nhiệm và các thành viên vui vẻ và phấn khởi tổ chức lễ sinh nhật cho CLB cũng như tạo một sân chơi cho các thành viên nhí là con em của các nhà tạo mẫu đang hoạt động trong CLB Tóc Việt. Tocdep24h trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong lễ kỷ niệm 8 năm ngày ra đời CLB Tóc Việt.
 
 
 

Các thành viên CLB Tóc Việt và quan khách vui mừng trong lễ kỹ niệm 8 năm thành lập CLB Tóc Việt.

 

Mrs. Hà – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Vitalitys tặng hoa và chúc mừng NTM Hòa Ân và CLB Tóc Việt.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocdep24h.vn chúc mừng chủ tịch và toàn thể các thành viên CLB Tóc Việt.
 
 
 
 

Bà Ngọc Trang và NTM Thanh Huyền thay mặt CLB Tóc Đẹp tới chia vui cùng CLB Tóc Việt.
 
 
 

Phù Thủy Màu Ngô Viết Quốc, NTM Dung Trần và Thu Bẩy vui vẻ dự tịêc kỷ niệm 8 năm ngày thành lập CLB Tóc Việt.
 
 

Chủ tịch Hòa Ân và phó chủ tịch Thúy Hằng vui vẻ nâng ly cùng toàn thể thành viên chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 của CLB Tóc Việt.
 
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bes Milano cùng NTM Ngọc Trang, NTM Thanh Huyền nâng ly chia vui cùng CLB Tóc Việt.
 
 
 

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật nối tiếp nhau góp phần làm cho tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa.
 
 

 
 

Tiệc sinh nhật cũng là chương trình “Thổi nến cùng đêm trăng” với sự tham gia biểu diễn của các bạn nhí tài năng là con em của các NTM đang hoạt động trong CLB Tóc Việt.
 
 

 
 
 

 
 

Tiệc sinh nhật lần thứu 8 của CLB Tóc Việt đã diễn ra thành công và thật ý nghĩa.