00:38 26/03/2015
Những lời nói dối trắng trợn của sao Hollywood
Justin Bieber ba hoa gặp gỡ Tổng thống Mexico, Kim Kardashian bị Nick Cannon đá vì nói dối không có băng sex.
Anh2-5147-1427281796.jpg

Justin Bieber không những là một ngôi sao ngạo mạn mà còn nổi tiếng thích ba hoa. Năm 2013, giọng ca "Baby" đã nói dối trên trang cá nhân về việc được gặp tổng thống Mexico. “Vừa gặp vài Beliebers (tên gọi những người hâm mộ Justin) đặc biệt ở Mexico và Tổng thống Mexico cùng gia đình của ông”, Jusitn viết. Tuy nhiên, ngay sau dòng twit này, trên trang của Tổng thống Mexico, Enrique Pena Nieto đã lập tức lên tiếng phủ nhận: “Tổng thống chưa bao giờ gặp Justin Bieber”. Trước phản hồi quá nhanh từ phía lãnh đạo cao cấp của Mexico, Justin vội vàng đính chính: “Chính xác là, tôi đã gặp gia đình ngài tổng thống và bạn bè của họ, và cả những nhân viên an ninh nữa. Họ đều thật tuyệt vời”. Một nguồn tin thân cận chia sẻ với TMZ rằng Justin đã thấy một nhóm người đến trong sự bảo vệ chặt chẽ của nhân viên an ninh nên đã lầm tưởng trong đó có tổng thống.

Anh3-2479-1427285454.jpg

Năm ngoái, dư luận được một phen xôn xao khi tờ "In Touch" công bố bản viết tay của nữ diễn viên Lindsay Lohan ghi tên 36 anh chàng đã ngủ với cô trong đó có tài tử "Người nhện" James Franco. Ngôi sao 35 tuổi nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định: "Lindsay đã nói dối khi viết tên tôi trong danh sách những người cô ấy đã ngủ cùng". James cũng giải thích thêm:: "Thành thực mà nói, cô ấy là bạn của tôi. Lúc đó, cô ấy có vài vấn đề rắc rối mà tôi cảm thấy rất khó hiểu. Tôi đã gặp nhiều người giống Lindsay và đôi khi chỉ đơn giản là tôi không muốn làm chuyện ấy".

Anh4-2084-1427285454.jpg

Kim Kardashian đáng ra đã trở thành hôn thê của chàng MC duyên dáng Nick Cannon nếu không phủ nhận về sự tồn tại của cuốn băng sex. Trong talkshow "King of All Media" tháng 12/2012, Nick kể rằng, chính anh đã bỏ rơi Kim sau khi phát hiện cô có băng sex với rapper Jay-J. Nick tâm sự: "Chúng tôi đã nói chuyện về cuốn băng này. Cô ấy nói với tôi là không hề có băng sex nào cả. Nếu cô ấy thành thực với tôi, có thể tôi sẽ vẫn ở bên cô ấy bởi tôi nghĩ 'đó là chuyện quá khứ và giờ cô ấy là một người tuyệt vời'. Kim là một trong những cô gái tốt nhất tôi từng gặp gỡ. Nhưng sự thực là cô ấy đã nói dối tôi".

Thưở còn mặn nồng

Thưở còn mặn nồng, trong bài phỏng vấn trên tạp chí "Cosmopolitan" tháng 3/2013, Miley Cyrus gọi Liam Hemsworth là chồng và khẳng định cả hai đã đính hôn và sẽ có một đám cưới. Tuy nhiên ngay khi bài báo phát hành, người đại diện của nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn cặp đôi kết hôn. Để khỏi bẽ mặt, Miley bao biện rằng cô yêu Liam và luôn nghĩ mình đã là vợ của anh ấy. Trớ trêu là không lâu sau cặp đôi hủy hôn ước và đường ai nấy đi.

Anh1-8671-1427281796.jpg

Nhờ bản hit "Blurred Lines" kết hợp cùng Pharrell Williams và T.I mà danh tiếng của nam ca sĩ Robin Thicke lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, anh chàng đã gặp rắc rối khi bị các con của danh ca quá cố Marvin Gaye đâm đơn kiện ca khúc đã đạo nhạc bài "Got to Give it Up" của cha họ. Robin ngay lập tức bác bỏ cáo buộc và tiết lộ khi tới studio sáng tác bài hát này, anh đang ở trạng thái say xỉn kèm phê thuốc. Vì ghen tị và muốn có một chút danh tiếng, Robin mới nói dối rằng anh và Pharrell William viết lên bài hit này. Thực tế, Pharrell đã viết beat và hầu hết lời cho ca khúc.

Anh6-9717-1427285454.jpg

Jennifer Lopez từng cố gắng dấu tuổi thật của mình cho đến khi cô và người tình P. Diddy bị cảnh sát "hỏi thăm" khi đang chơi trong một hộp đêm và bắt khai tuổi thật. Trước đó nữ ca sĩ luôn nói dối rằng mình sinh năm 1970 thay vì sự thật là 1969. Jennifer chia sẻ trên "Harper's Bazzar" rằng tâm hồn cô lúc nào cũng chỉ 16 hay 18 tuổi.

Trần Quỳnh