10:58 02/04/2015
Thái Hòa khoe sắp có con thứ ba
'Chị Hội' vui mừng thông báo trên trang cá nhân, vợ anh mới có bầu.

Sáng 2/4, Thái Hòa bất ngờ đăng ảnh que thử thai hiện 2 vạch và thông tin anh sắp có thêm con. "Mới bắt được con dê. Dê con mà là con gái là đã lắm nha. Mà nếu con dê trai thì cũng đã luôn", nam diễn viên vui mừng viết.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thái Hòa cho biết, vợ anh mới thử thai hôm qua. "Tôi vui quá muốn thông báo ngay với tất cả bạn bè nhưng ngày Cá tháng Tư nên sợ bị hiểu lầm là nói dối, tới hôm nay mới chia sẻ. Tôi đã có 2 con trai nên rất thèm có đứa con gái. Dù vậy, nếu vợ sinh thêm con trai tôi cũng vẫn vui", anh nói.

thai-hoa-3-4590-1427946531.jpg

Thái Hòa chia sẻ tin vui với bạn bè.

Chị Hồng Thu - vợ Thái Hòa mới cấn bầu được khoảng 1 tháng nên chưa có dấu hiệu nghén. Lần đầu mang bầu bé Nê Mô, chị cũng rất thoải mái, ít khó chịu và sinh thường dễ dàng. Đôi vợ chồng hy vọng em bé thứ hai tuổi Mùi cũng "dễ tính" như anh. Thái Hòa hy vọng có thêm con, anh sẽ cố gắng "phân phối" tình cảm đều để không bé nào cảm thấy buồn.

Sau thông báo của Thái Hòa, đông đảo bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng.

thai-hoa-2-3377-1427946531.jpg

Vợ chồng Thái Hòa.

Thái Hòa từng kết hôn với diễn viên hài Cát Phượng và hai người có con trai đầu là bé Bom. Sau khi chia tay với Cát Phượng, Thái Hòa tìm thấy tình yêu với người vợ thứ hai - Hồng Thu. Anh và Thu Hồng làm đám cưới vào năm 2012. Cặp đôi gắn bó đã hơn 3 năm và rất hạnh phúc. Tuy vợ không làm việc trong làng giải trí nhưng Thái Hòa thường xuyên đưa bà xã đi sự kiện cùng. Anh chia sẻ, Hồng Thu không hoàn hảo nhưng hai vợ chồng hiểu, thông cảm và hạnh phúc bên nhau. Anh cũng vui vì con trai thứ hai Nê Mô và con đầu rất yêu thương nhau dù cùng cha khác mẹ. 

Hương Giang