16:29 09/07/2016
Thi đấu hết mình NTM Dũng Poo giành quán quân “Top Nam Thần 2016”
Được đánh giá là một trong những đại diện xuất sắc nhất của tỉnh Nam Định tham gia tranh tài Top Nam Thần Toàn Quốc 2016, NTM Dũng Poo đã cho thấy bản lĩnh tài năng và cái duyên với giải thưởng danh giá nhất trong Top Nam Thần năm nay.
Là một trong những sân chơi lớn nhất của ngành tóc Việt, “Top Nam Thần 2016” đã thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc tham gia tranh tài từ mọi miền Tổ Quốc. Vượt qua vòng sơ loại, hơn 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia thi đấu tại vòng chung kết đầy khắc nghiệt, là một nhà tạo mẫu có kỹ thuật tốt và óc sáng tạo tuyệt vời, Dũng Poo đã tự tin thi đấu trong phần thi kỹ thuật và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và hội đồng cố vẫn của cuộc thi. Đặc biệt, anh cũng đã có một phần trình diễn thành công cùng người mẫu của mình trong đêm Gala chung kết, qua đó Dũng Poo đã xuất sắc giành giải Kim Cương “Top Nam Thần 2016”. 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, Mrs. Hạnh – Giám đốc công ty TM & DV Mỹ Đình, nhà tài trợ Kim Cương chương trình, HLV trưởng Tuấn Dương trao giải Kim Cương cho NTM Dũng Poo.
 


NTM Dũng Poo chung vui cùng vợ và người thân.
 

Là một trong những sân chơi lớn nhất của ngành tóc Việt, “Top Nam Thần 2016” đã thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc tham gia tranh tài từ mọi miền Tổ Quốc. Vượt qua vòng sơ loại, hơn 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia thi đấu tại vòng chung kết đầy khắc nghiệt, là một nhà tạo mẫu có kỹ thuật tốt và óc sáng tạo tuyệt vời, Dũng Poo đã tự tin thi đấu trong phần thi kỹ thuật và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và hội đồng cố vẫn của cuộc thi.
 

Đặc biệt, anh cũng đã có một phần trình diễn thành công cùng người mẫu của mình trong đêm Gala chung kết, qua đó Dũng Poo đã xuất sắc giành giải Kim Cương “Top Nam Thần 2016”.