12:41 12/07/2016
Thương hiệu Bonamy và Học Viện tạo mẫu tóc Quốc Gia tổ chức “Hội thảo đào tạo bộ môn uốn”
Ngày 7-7 vừa qua tại phòng Technicians của thương hiệu Bonamy diễn ra buổi Hội thảo và đào tạo bộ môn Uốn . Nội dung Hội thảo tập trung vào 2 chủ đề rất Hot hiện nay là sản phẩm uốn nóng dạng kem và dạng jeo. Những sản phẩm này đặc biệt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của các Nhà tạo mẫu trong Nam ngoài Bắc . Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia – Nhà sư phạm Xuân Thương các học viên được học và tìm hiểu các vấn đề về tóc với các kĩ thuật cắt tạo kiểu và uốn cũng như tìm hiểu, phân biệt giữa uốn Kiềm và uốn Axit .
Sắp tới Bonamy sẽ tổ chức thường xuyên các buổi học về Cắt - Nhuộm xu hướng mới. Học viên là các khách hàng luôn yêu quý và tin dùng sản phẩm của Bonamy ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Báo điện tử Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong buổi Hội thảo đào tạo bộ môn uốn được tổ chức bởi Thương hiêu Bonamy và Học Viện tạo mẫu tóc Quốc Gia.
 

Mrs. Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy,chuyên gia đào tạo, Nhà sư phạm Xuân Thương – Giám đốc học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia cùng các học viên của buổi Hội thảo đào tạo bộ môn uốn tại phòng Technicians của thương hiệu Bonamy.
 

Bà Hoàng Mai và chuyên gia, nhà sư phạm Xuân Thương chia sẻ trong buổi Hội thảo.
 

Chuyên gia đào tạo, Nhà sư phạm Xuân Thương chia sẻ về kỹ thuật cắt tạo kiểu và uốn nóng trong buổi Hội thảo.
 

Bà Hoàng Mai – Giám đốc thương hiệu Bonamy chia sẻ về màu nhuộm và những sản phẩm cao cấp của thương hiệu này.
 

Nội dung Hội thảo tập trung vào 2 chủ đề rất Hot hiện nay là sản phẩm uốn nóng dạng kem và dạng jeo. Những sản phẩm này đặc biệt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của các Nhà tạo mẫu trong Nam ngoài Bắc.

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia – Nhà sư phạm Xuân Thương các học viên được học và tìm hiểu các vấn đề về tóc với các kĩ thuật cắt tạo kiểu và uốn cũng như tìm hiểu, phân biệt giữa uốn Kiềm và uốn Axit .
 

Bonamy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu được đông đảo các salon tóc tin tưởng sử dụng.
 
 
 
 

Những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng của thương hiệu Bonamy.