10:22 18/05/2015
Thúy Nga muốn xỉu vì bị treo trên ngọn cây
Trong phim 'Bộ ba rắc rối' danh hài ấm ức bởi chị được giao đóng vai cô gái xấu xí, ăn bờ ở bụi. 
thuy-nga-2.jpg
thuy-nga-4.jpg

Thúy Nga chia sẻ, chưa bao giờ chị vất vả và hy sinh nhiều cho nghệ thuật như thời gian đóng phim hài 'Bộ ba rắc rối' - phiên bản nữ của 'Tèo em'. Suốt 2 tháng trời ghi hình ở Hội An dưới trời nắng gắt, chị gần như đen sạm. Trong phim, Thúy Nga vào vai Tuyết Dung, cô gái đã có chồng nhưng lại lang bạt khắp chốn tìm kiếm tình yêu đích thực. 

thuy-nga-3.jpg
thuy-nga-5.jpg

"Nhân vật của tôi được đầu tư dễ sợ. Riêng cái tóc là phải sửa đi sửa lại, cắt tới cắt lui, nhuộm tới nhuộm lui trước cả tháng. Mặt tôi thì được trang điểm đẹp sau đó bị làm cho xấu đi, hỏi vậy có tức không? Ấm ức nhất là nhân vật chỉ được ngủ trên giường một cảnh duy nhất, còn lại là ăn bờ ngủ bụi, toàn nằm trong mấy đống rác, còn hơn cả cái bang" - danh hài kể. 

thuy-nga-6.jpg
thuy-nga-8.jpg

Trong phim, Thúy Nga còn đóng một số cảnh hành động nhưng không có cascadeur hỗ trợ. Chị cười nhớ lại: "Có cảnh tôi phải treo mình lên dây cáp lơ lửng hơn 10m trong cả ngày. Đóng xong, tôi thấy mình không thua gì Thành Long của Hong Kong đâu. Mệt muốn xỉu luôn". (video hậu trường cảnh Thúy Nga bị treo trên không)

thuy-nga-10.jpg
thuy-nga-11.jpg

Dù làm việc vất vả nhưng Thúy Nga cho rằng, chỉ cần mang lại tiếng cười cho khán giả là chị thấy vui. 

thuy-nga-9.jpg
thuy-nag12.jpg

Phim 'Bộ ba rắc rối' là câu chuyện về 3 cô gái Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Ngọc Vy (Hoàng Oanh) và Tuyết Dung. Cả ba khác nhau về độ tuổi, tính cách, hoàn cảnh nhưng vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn đến Hội An. Cuộc hội ngộ định mệnh đưa họ vào chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ cùng trai đẹp Hiếu Nguyễn. 

Ảnh: Anh Poly