10:13 22/01/2015
Thúy Nga và chồng cũ: Ông nói xuôi, bà nói ngược
Danh hài vẫn tiếp tục tố chồng cũ vũ phu, xấu xa, lừa tiền nhưng ông Nam phủ nhận hoàn toàn.

Vụ lùm xùm trong mối quan hệ giữa danh hài Thúy Nga và chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam ngày càng trở nên phức tạp với những tiết lộ gây sốc của cả danh hài và chồng cũ.

Bị ông Nguyễn Văn Nam tố ngược là lăng nhăng, cưới người này nhưng đăng ký kết hôn với người khác và dọa khởi kiện tội vu khống, nhục mạ chồng cũ nhưng Thúy Nga vẫn phớt lờ tất cả. Sáng 22/1, nữ nghệ sĩ tiếp tục tung phần hai của nhật ký viết về mối quan hệ với người từng làm đám cưới với mình.

thuy-nga-2-9902-1421894895.jpg

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam từng có đám cưới rình rang tại TP HCM.

Trong nhật ký, Thúy Nga kể, ngoài chuyện để giữ tài sản, tránh sự đàm tiếu của mọi người thì còn một lý do khiến cô quyết định tổ chức đám cưới với ông Nam vì quá tự tin và hiếu thắng. Cô tin sẽ dùng tình yêu của mình cảm hóa và thay đổi được bản chất con người ông Nam.

Những ngày trước hôn lễ, nữ danh hài vất vả chuẩn bị mọi thứ còn ông Nam chẳng phụ giúp việc gì, chỉ nhậu nhẹt, khoe thành tích "sắp cưới được vợ nghệ sĩ". Thậm chí, khi say xỉn, ông Nam còn ra tay đánh vợ sắp cưới. "Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Mỗi lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện đánh tôi. Có những điều đau đớn và bẽ bàng mà tôi không thể kể hết ra đây được. Những lần như vậy tôi chỉ biết thốt lên cay đắng: "Đó là con người thật của anh sao?", danh hài viết.

Thúy Nga còn tiết lộ, trước hôn lễ 3 ngày, ông Nam đột ngột biến mất không để lại lý do lẫn dấu vết khiến cô rất lo lắng và đau khổ. Không muốn tổ chức hôn lễ thiếu chú rể, danh hài khóc sưng mắt, chạy khắp thành phố tìm chồng sắp cưới. "Lúc ấy tôi khóc không phải vì yêu nữa mà vì sợ dư luận. Là một nghệ sĩ được công chúng yêu thương, tôi làm sao có thể để tiệc cưới bị trục trặc được?".

Sát ngày cưới, chị gái ông Nam mới tìm được chú rể. Nhưng khi gặp lại, thái độ của ông Nam khiến Thúy Nga nhận ra, người đàn ông này không hề yêu cô mà chỉ cần danh tiếng và tiền bạc. Bắt đầu điều tra, cô mới biết tài sản 6 tỷ đồng có được từ việc thế chấp căn nhà, cô ủy quyền cho ông Nam nhưng người đứng ra lấy số tiền này lại là người khác. Cổ phần đóng góp cho dự án môi trường do em gái ông Nam đứng tên, Thúy Nga không có quyền lợi gì cả.

thuy-nga-1-1965-1421894895.jpg

Thúy Nga tung nhật ký trên trang cá nhân, tiết lộ chuyện bị chồng cũ đánh đập.

"Đám cưới vẫn diễn ra, vẫn tưng bừng trước mắt mọi người đấy. Ai ai cũng khen vui, đẹp và chúc tụng hạnh phúc. Tôi hoàn thành quá xuất sắc với 'vai diễn' của đời mình, kể cả anh cũng vậy. NSƯT cũng phải gọi anh bằng "thầy'. Nhưng phía sau đám cưới đó là nỗi buồn cay đắng chỉ có mình tôi biết, mà tôi cũng không thể nói với ai. Bây giờ, nếu có ai hỏi trên đời này tôi sợ điều gì nhất, thì tôi xin trả lời là tôi sợ nhất đám cưới. Hiện tại và sau này, tôi có thể yêu tiếp lần nữa nhưng sẽ không bao giờ có người đàn ông nào cưới được tôi".

Sau đám cưới, Thúy Nga và ông Nam không sống chung mà "giải tán" mỗi người một nơi. Cô vẫn ngọt ngào xin ông Nam bán cổ phần trả lại tài sản cho mình. Ông Nam cũng hứa làm ăn được sẽ trả, xin Thúy Nga không công bố với báo chí. Thúy Nga sang Mỹ, tạm rút lui khỏi làng showbiz một thời gian để quên chuyện buồn trong hôn nhân. 

Trong lúc buồn chán, cô gặp được người chịu nghe mình than thở, đưa bờ vai cho dựa, dang tay chờ đón. "Tôi nghĩ, tìm lại được cái phao, tôi bám víu lấy. Tại nơi đây, tôi bắt đầu lại cuộc sống mới, tôi đã trở về một cuộc sống âm thầm và cực kỳ kín tiếng. Có lẽ tôi vẫn muốn giữ lại cho mình khoảnh khắc những hình ảnh quá đẹp đẽ trước đây và tôi lại tiếp tục che giấu những gì còn lại của đời mình và cũng mong chờ sẽ lấy lại những gì đã mất".

Trao đổi với Ngoisao.net, ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận tất cả những thông tin vợ cũ viết về mình. "Tôi từng có thời gian dài sống ở Mỹ nên chịu ảnh hưởng bởi cách cư xử lịch thiệp với phụ nữ. Không bao giờ có chuyện tôi đánh đập gì Thúy Nga cả. Tất cả là do cô ấy cố tình dựng chuyện, bôi nhọ tôi. Còn chuyện 'bỏ trốn' trước đám cưới 3 ngày thì lý do chính là vì tôi phát hiện Thúy Nga có quan hệ tình ái với nhiều người đàn ông khác, ngoài mình.

nguyen-van-nam-8121-1421746361-2666-1421

Ông Nguyễn Văn Nam khẳng định Thúy Nga bịa đặt, vu khống nhằm bôi nhọ ông.

Đến sát ngày cưới, đi trên xe với tôi mà cô ấy còn thản nhiên nói chuyện điện thoại, nhắn tin tình tứ với người khác. Thậm chí, cô còn đưa điện thoại cho tôi nói chuyện với người đàn ông đó và nghe anh ta cợt nhả nói sẽ tư vấn hôn nhân cho tôi. Chuyện đó khiến tôi rất bực mình, bỏ ra khách sạn ở. Thúy Nga đến năn nỉ người nhà thuyết phục tôi về làm đám cưới. Cô ấy còn dọa sẽ tự tử nếu tôi không về. Chị gái tôi thuyết phục suốt 3 tiếng đồng hồ rồi bản thân tôi nghĩ mình cũng từng lở dở hai cuộc hôn nhân, cũng chẳng phải người hoàn hảo nên lại quay về cưới cô ấy, dù trong lòng không vui vẻ gì cả".

Với chuyện bị Thúy Nga tố dùng "bùa mê, thuốc lạ" khiến dành hài tin tưởng mù quáng vào mình, ông Nam cũng khẳng định thông tin này là bịa đặt. "Cô ấy bệnh thì có bác sĩ khám, cho thuốc chứ tôi biết gì về y học đâu mà tự ý cho cô ấy uống thuốc bậy bạ. Hơn nữa mẹ Thúy Nga là bác sĩ, tôi đâu dễ dàng lừa cho cô ấy uống bùa mê, thuốc lú gì được".

Thúy Nga đã về Việt Nam vào chiều ngày 21/1 để quay show hài mới. Tối 22/1, danh hài sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời mọi thắc mắc liên quan đến ông Nguyễn Văn Nam. Danh hài hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm nhiều "sự thật động trời" về người từng tổ chức đám cưới với mình.

>> Xem toàn bộ phần 2 nhật ký Thúy Nga tố chồng cũ đánh đập

Trung Nguyễn