19:38 16/11/2015
Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy được đề cử vào Oscar Ngành tóc
Oscar For Hair đã đi được một phần hai chặng đường và ngày càng cho thấy sức nóng của chương trình khi nhận được hàng trăm đề cử cho các hạng mục danh giá.
Không nằm ngoài dự đoán, Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy đã được đề cử vào hạng mục “Top salon vàng của năm” và liên tục dẫn đầu ở hạng mục đề cử này. Chia sẻ với PV Tocdep24h.vn, nhà sư phạm ngành tóc Tiệp Nguyễn cho biết: “Tôi rất vui vì Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy nhận được sự ủng hộ của đông đảo các khách hàng, bạn bè đồng nghiệp và người thân. Là một người làm công tác đào tạo các học viên ngành tóc cũng như luôn hướng tới việc làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Tôi nhận thức rõ nhiệm vụ và sứ mệnh của mình là “Gìn giữ vẻ đẹp Việt” vì thế tôi luôn muốn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất của các thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới như: Loreal, Gold Well… Cũng như tôi luôn trau dồi và không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới của thế giới và khu vực để thực hiện một cách hoàn hảo nhất trên mái tóc các khách hàng thân yêu của mình. Qua Tocdep24h.vn, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng, bạn bè đồng nghiệp và người thân trong suốt những năm qua”.
 

NTM tiệp Nguyễn được biết đến là một NTM tài năng và cũng là nhà sư phạm ngành tóc Việt.
 

Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các hot girl Hà Thành.
 

Nhà sư phạm Tiệp Nguyễn với niềm đam mê tóc vô tận, anh luôn sáng tạo và đem đến cho quý khách hàng những xu hướng tóc mới nhất.
 

NTM Tiệp Nguyễn trong một phút ngẫu hứng với khách hàng cũng là các hot girl của Hà Nội.


NTM Tiệp Nguyễn luôn tâm niệm mang tới cho chị em những mái tóc đẹp nhất, khỏe nhất và anh cũng luôn mong muốn truyền tải được hết những kiến thức của mình cho các học viên.
 

Đến với Oscar For Hair 2015, Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy luôn giữ vị trí dẫn đầu trong hạng mục “Top salon vàng của năm”.