16:03 05/01/2015
Trịnh Nam Sơn thích nghe bạn gái hát karaoke
Khi nghe Giáng Tiên hát mộc mạc, nam ca sĩ có thêm nhiều cảm hứng mới

Trưa 5/1, ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn có buổi họp báo tại TP HCM, giới thiệu về liveshow Sol Vàng mà anh làm nhân vật chính. Liveshow diễn ra vào thứ bảy 10/1 tại Nhà hát Hòa Bình với các khách mời là danh ca Lệ Thu, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên và giọng ca phòng trà Phạm Phương.

2-JPG-9600-1420443543.jpg

Trịnh Nam Sơn và bạn gái Giáng Tiên ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 2/1.

Nhiều người thắc mắc việc bạn gái Trịnh Nam Sơn là Giáng Tiên không tham gia liveshow của anh với tư cách khách mời. Trịnh Nam Sơn giải thích, bạn gái anh vốn là nhạc công chơi dương cầm, hiểu biết về âm nhạc và cả văn thơ. Thế nhưng, cô chỉ có sở thích hát karaoke chứ hoàn toàn không nghĩ đến việc lên sân khấu lớn để hát. Bản thân anh cũng chỉ thích nghe cô hát bên ngoài để khơi gợi thêm nhiều cảm hứng mới. Vì vậy, sẽ không có chuyện Giáng Tiên song ca cùng anh trong đêm Sol Vàng.

Liveshow với chủ đề Quên đi tình yêu cũ là đêm nhạc đặc biệt, đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc hơn 30 năm của Trịnh Nam Sơn. Thông qua chương trình, khán giả phần nào hình dung được sự nghiệp âm nhạc khá lừng lẫy của tác giả Con đường màu xanh với 3 chương Khi tình bay xa, Nhớ Quên đi tình yêu cũ. Người nghe sẽ được thưởng thức lại rất nhiều tình khúc nổi tiếng của Trịnh Nam Sơn do chính anh trình bày, với phần hỗ trợ của ban nhạc Nguyễn Quang.

1-JPG-3789-1420443544.jpg

Trịnh Nam Sơn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 59. Anh rất phong độ trong họp báo trưa 5/1.

Trịnh Nam Sơn hóm hỉnh chia sẻ, nếu như trước kia người hâm mộ yêu thích anh ở vẻ ngoài lãng tử với mái tóc dài, anh hy vọng bây giờ họ vẫn mến mộ anh với mái tóc thôi bay. Anh cũng không ngại bị so sánh với chính bản thân mình hàng chục năm về trước, bởi âm nhạc cũng như những con sóng, cứ lớp này đi thì lớp kia lại tới. Với Trịnh Nam Sơn, mỗi giai đoạn người nghệ sĩ sẽ có sức hút riêng.

Chương trình do Đinh Anh Dũng làm tổng đạo diễn, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Hân Quy