16:34 14/02/2015
Việt Hương, Trấn Thành tuyển 'người yêu'
Hai nghệ sĩ làm giám khảo một show truyền hình, thử thách tài diễn hài của khán giả.

Sau Người bí ẩn, Việt Hương và Trấn Thành có dịp tham gia chung một chương trình mới có tên gọi Thách thức danh hài. Lần này, Trấn Thành không dẫn chương trình mà ngồi ghế nóng tung hứng cùng "đàn chị". Hai nghệ sĩ hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thách thức danh hài lấy format từ gameshow Crack them up của Ukraina. Chương trình từng được thực hiện thành công ở cả Trung Quốc. Đây là cuộc thi dành cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu diễn hài. Các thí sinh trổ tài diễn xuất với các thể loại: hài độc thoại, hài tình huống, chơi chữ, nhạc tự sáng tác với câu từ hài hước, nhạc cover, hát nhép, nhảy múa hoặc các năng khiếu, kỹ năng gây cười đặc biệt khác.

viet-huong-3880-1423906071.jpg

Việt Hương ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành trong show hài mới.

Trong trailer mới hé lộ của chương trình, Việt Hương và Trấn Thành vào vai hai người đi tuyển người yêu. Họ gặp các tình huống khá bất ngờ. Nhiều thí sinh hóa trang hài hước, khoe hình thể và có những câu nói gây sốc để chọc cười giám khảo. Họ có 1 phút thể hiện trước Việt Hương và Trấn Thành. Nếu một trong hai giám khảo bật cười là thí sinh giành chiến thắng.

Giải thưởng mỗi vòng thi tăng dần từ 2 đến 100 triệu đồng. Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền lựa chọn chơi tiếp hoặc ra về với số tiền đã nhận được. Chương trình dành cho các thí sinh ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp và quốc tịch.

Dẫn dắt Thách thức danh hài là MC Đại Nghĩa. Chương trình dự kiến phát sóng trên truyền hình trong năm 2015.

Trailer chương trình 'Thách thức danh hài: