10:27 27/04/2015
200 nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia hàng đầu châu Âu tới Việt Nam
Các chuyên gia tóc hàng đầu đến từ Châu Âu và các bậc thầy ngành tóc Việt Nam có mặt tại chương trình ‘Giao lưu văn hóa và nghệ thuật thời trang tóc Việt - Đức’.

Hơn 125 năm hình thành và phát triển, Wella mang thế giới nghệ thuật tóc của kỷ nguyên mới và tạo bước đột phá mới cho ngành thời trang tóc khi giữ vai trò là cầu nối truyền tải đem đến những xu hướng thời trang tóc mới nhất của thế giới đến Việt Nam. Chính vì vậy, Giao lưu văn hóa & nghệ thuật thời trang tóc Việt - Đức’ 2015 diễn ra tại Hội An, Quảng Nam vào ngày 25/4 vừa qua là sự kiện được mong chờ nhất của làng thời trang tóc năm nay.

200 nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia hàng đầu châu Âu tới Việt Nam 0
Chuyên gia tạ mẫu tóc Nguyễn Thế Khôi

Đặc biệt, trong lần tổ chức mang tầm cỡ quốc tế này, Wella tiếp tục mang kỹ thuật, sản phẩm mới chuyên nghiệp đến với các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc Việt Nam cũng như các chuyên gia đến từ Đức, đây giống như một món quà nghệ thuật sáng tạo mới. Đó là sự tiên phong trong việc tạo ra các sản phâm uốn, duỗi, nhuộm, tạo dáng, chăm sóc tóc đa dạng và chất lượng cao, ứng dụng các nguyên liệu tự nhiên, quí hiếm vào lĩnh vực chăm sóc tóc, đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ kỹ thuật nhuộm Highlight, Omray, 3D...Wella còn mang thông điệp về sự đam mê, sáng tạo không giới hạn trong từng BST tóc sắc màu cho cuộc sống thăng hoa, khuynh hướng thời trang tóc 2015, các show biểu diễn thời trang tóc một cách chuyên nghiệp trong một không gian đậm chất nghệ thuật và sự tôn vinh...

200 nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia hàng đầu châu Âu tới Việt Nam 1
Chuyên gia tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn đang tạo mẫu tóc cho khách hàng

Đặc biệt, chương trình Giao lưu văn hóa & nghệ thuật thời trang tóc Việt - Đức sẽ mở rộng việc kết nối giao lưu mang tính toàn cầu với điểm nhấn là nghệ thuật thời trang tóc. Sự hội tụ của hơn 200 NTM tóc, chuyên gia tóc hàng đầu đến từ Châu Âu và các bậc thầy ngành tóc Việt Nam sẽ là diễn đàn trao đổi, chia sẻ thẳng thắn từ các Đại diện Wella Đức, Chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ Đức và Các chuyên gia Việt Nam sẽ đem lại kiến thức bổ ích, kinh nghiệm cho giới tạo mẫu, làm tóc tại Việt Nam.

200 nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia hàng đầu châu Âu tới Việt Nam 2
Chuyên gia tạo mẫu tóc từ Đức - Sabrina Hagenmuller