19:48 17/05/2015
Hoàng Võ vui mừng khi dàn sao Việt nô nức đến chúc mừng
Một dàn nghệ sỹ, ca sỹ, các người đẹp, doanh nhân đến dự khai trương salon tóc của NTM tóc Hoàng Võ.

nhà tạo mẫu tóc Hoàng Vũ 0
NTM tóc Hoàng Võ và Hoa hậu Điện ảnh Thoại My, đạo diễn, Người đẹp Tây đô - diễn viên
điện ảnh Bùi Lê Kim Ngọc

Sáng ngày 03/5/2015, trong tinh thần phấn khởi của đại lễ Kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, NTM tóc Hoàng Võ đã tổ chức buổi khai trương salon mới trên vùng đất xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu. Salon tóc mới của Hoàng Võ với nội ngoại thất và trang thiết bị hiện đại đã hoàn thành và chính thức khai trương kịp thời phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên vùng đất của thành phố trẻ vang danh cả nước về tiềm năng thiên nhiên và lợi thế phát triển du lịch.

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-15

Một dàn nghệ sỹ, ca sỹ, các các người đẹp, doanh nhân cùng giới báo chí từ thành phố Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp tại địa phương, các tay kéo đồng nghiệp và gia đình, người thân, bạn bè đã cùng đến chung vui đã về góp mặt trong ngày Hoàng Võ khai trương salon tạo nên bầu không khí trang trọng, thân thiện và ấm cúng.

hoangvo1

Các người đẹp: hot gril YuKi, người mẫu Thanh Tuyền, nhà thiết kế thời trang Trần Lâm, ca sỹ Hoàng Gia Tuấn, quay phim Tường Lê, photographer Tống Phi đã cùng góp mặt tại salon Hoàng Võ ngày khai trương với tinh thần trẻ trung và phấn khởi.

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-24

Đạo diễn, diễn viên, giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Đặng Thanh Nga, đạo diễn - diễn viên vừa mới đạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại cuộc thi phim ngắn 3,2,1 Action 2014 - Hoàng Thúy cùng NTM tóc Hoàng Võ.

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-5

Hoa hậu Điện ảnh 2013 – Thoại My

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-1

Người đẹp Tây đô - diễn viên điện ảnh Bùi Lê Kim Ngọc

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-21

Gương mặt điển trai, cá tính - diễn viên Minh Luân

hoang-vo-don-dan-sao-viet-den-du-khai-truong-sa-lon-toc-moi-12

,