08:55 12/03/2015
Tuấn Hà Lan và Thanh Hằng 'đốt cháy' sân khấu Chuyện của tóc 5 với màn trình diễn ấn tượng
Tối ngày 10/3/2015, tại sân khấu Lan Anh hair show – Chuyện của tóc 5 đã thành công tốt đẹp. Cặp đôi ngôi sao Tuấn Hà Han và Thanh Hằng đã đốt cháy sân khấu Chuyện của tóc 5 với những màn trình diễn ấn tượng.


Ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan và hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng

Tối ngày 10/3/2015, tại sân khấu Lan Anh hair show – Chuyện của tóc 5 đã thành công tốt đẹp. Cặp đôi ngôi sao Tuấn Hà Han và Thanh Hằng đã đốt cháy sân khấu Chuyện của tóc 5 với những màn trình diễn ấn tượng.


Nghi lễ mừng sinh nhật lần thứ 5 Chuyện của tóc được tiến hành trang trọng và ấm áp trên sân khấu
Chuyện của tóc 5

Trên 3000 khán giả cùng ê kip chương trình đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc trước những sáng tạo thăng hoa của dàn sao “cỡ bự” trong showbiz Việt và trên 100 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Cặp đôi ngôi sao Tuấn Hà Han và Thanh Hằng đã đốt cháy sân khấu Chuyện của tóc 5 với những màn trình diễn ấn tượng.

Hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng lái siêu xe đưa chủ nhân Chuyện của tóc 5 ra sân khấu

Xuất hiện vào thời điểm nóng nhất và “đỉnh nhất” của chương trình, hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng – nhan sắc đang trụ vị trí hàng đầu trong làng model Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu rực rỡ ánh đèn bên cạnh ngôi sao ngành tóc Việt Nam Tuấn Hà Lan. Như đã có hẹn hò, cặp đôi ngôi sao thu hút mọi ánh nhìn của khán giả với hai bộ cánh sang trọng.

Thanh Hằng nổi bật với chiếc đầm dài “kín trước, hở sau”, lộ bờ lưng trần và những đường cong gợi cảm. Gương mặt rạng rỡ, ánh mắt hút hồn, nụ cười xinh như hoa, nhan sắc Thanh Hằng trên sân khấu Chuyện của tóc khiến bao khán giả muốn ngưng tim.

Tuấn Hà Lan lịch lãm trong bộ vest thời trang hiện đại phối màu đen đỏ, tác phong điềm đạm, nụ cười ung dung, thân thiện tỏa sáng với vẻ đẹp đĩnh đạt của một nghệ sỹ yêu tóc và sành điệu.

Ấn tượng với Vũ điệu chim công


Hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng với sắc đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" sau khi được Tuấn Hà Lan
tạo mẫu tóc Vũ điệu chim công.

Tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm hair show Chuyện của tóc 5 chính là sự xuất hiện trở lại của ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan với màn trình diễn tóc độc đáo và vô cùng ấn tượng. Thêm một lần nữa, Tuấn Hà Lan chứng minh đẳng cấp về trình độ chuyên nghiệp của mình qua mẫu tóc bới mang tên Vũ điệu chim công.

Theo quan niệm mỹ thuật và góc nhìn xã hội phương Đông, chim công – tương trưng cho vẻ đẹp đỉnh cao, quyền uy và sức mạnh cuốn hút, chinh phục. Để hoàn thành bộ tóc này, Tuấn Hà Lan đã đầu tư tìm kiếm từng chiếc lông công thật, trau chuốt về màu sắc, thiết kế kiểu dáng và tư duy cách kết hợp hoàn hảo nhất với tóc thật của người đẹp siêu mẫu.


Vẻ đẹp Thanh Hằng trong khoảnh khắc say đắm với mẫu tóc mới ấn tượng

Vũ điệu chim công là một thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của cái đẹp chung, vẻ đẹp của người đẹp và vẻ đẹp của nghề tóc – nghề làm đẹp cho đời và cho người đã được thể hiện ấn tượng qua tài năng uyên thâm của cây kéo vàng Tuấn Hà Lan và nhan sắc hàng đầu làng người mẫu Việt Nam - Thanh Hằng.


Ông Trần Phúc Thành - giám đốc công ty Maxtop, Tuấn Hà Lan, Thanh Hằng, ông Đào Văn Tâm và
ông Minh Ân cùng chung tay cắt bánh kem mừng sinh nhật lần 5 Chuyện của tóc

Ngày hội tóc qui tụ nhiều nhan sắc đẳng cấp