21:18 04/02/2015
Xu hướng tóc nam đẹp của năm 2015
(Ngoisao.vn) - Một mái tóc đẹp được kết hợp cùng bộ đồ lịch sự sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo và tự tin hơn trong mọi công việc. Không những vậy, việc lựa chọn mái tóc đẹp, phù hợp còn giúp bạn 'ghi điểm cộng' trước phái nữ.

Kiểu tóc buzz

Kiểu tóc buzz khiến các bạn nam không thể bỏ qua trong mùa hè 2015 này. Kiểu tóc này mang lại phong cách mạnh mẽ, nhanh nhẹn, cũng vì sự nam tính và mát mẻ mà nó được nhiều anh chàng ưa chuộng. Chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc buzz gọn gàng. Tùy theo sở thích của mỗi người, tóc buzz có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-13

xu-huong-yox-nam-dep-2015-14

xu-huong-yox-nam-dep-2015-10

xu-huong-yox-nam-dep-2015-12

xu-huong-yox-nam-dep-2015-15

Kiểu tóc pompadour

Đây là tên gọi kiểu tóc nam có phần mái hất dựng lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và quyến rũ nhất. Tùy thuộc vào khuôn mặt và chất tóc của mỗi người, pompadour lại có những kiểu dáng khác nhau. Hiện nay, kiểu tóc này được khá nhiều ngôi sao nam nổi tiếng ưa thích và sử dụng.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-18

Kiểu tóc mái bằng

Tóc mái bằng không dễ để, vì nó luôn tạo cho bạn một vẻ khác biệt mà vẫn thường bị gọi là nhìn 'ngố ngố'. Tuy nhiên với một chút phá cách, bạn có thể tạo nên cá tính khác lạ không lẫn với ai. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp cùng với phần mái dài chạm gần mắt. Nếu tóc dài, bạn không cần phải vuốt quá cầu kỳ mà chỉ làm rối tự nhiên, tạo nên cảm giác phóng khoáng, đầy chất lãng tử và không kém phần trẻ trung.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-19

xu-huong-yox-nam-dep-2015-5

xu-huong-yox-nam-dep-2015-6

Kiểu tóc undercut

Có một điểm cộng cho kiểu undercut là nó có thể phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt nam giới khác nhau. Nếu như bạn sở hữu gương mặt có phần góc cạnh thì undercut lại tôn thêm vẻ đẹp đầy chất nam tính. Đối với người có gương mặt hơi dài và đậm chất châu Á thì phong cách tóc này mang tới sự mạnh mẽ và táo bạo hơn.

kieu-toc-nam-2015

kieu-toc-nam-2015-1

Tóc xoăn

Tóc xoăn cũng là một style được rất nhiều các bạn nam yêu thích. Phong cách này mang một đặc trưng riêng biệt, đó là những lọn xoăn nhỏ gợn sóng được cắt tỉa theo lớp, kết hợp với tóc mái dài tạo nên vẻ đẹp vô cùng lãng tử. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của người châu Á. Nếu bạn là người ưa phong cách sôi động, trẻ trung thì có thể dùng gel vuốt ngược hoặc tạo kiểu phần mái hất lên trên cũng vô cùng đẹp mắt.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-2

xu-huong-yox-nam-dep-2015-7

Kiểu tóc mái lệch

Đây chính là kiểu Indie với phần mái tóc để lệch. Được tỉa so le, các lọn tóc kéo về phía trước để tạo thành mái. Phần tóc này có thể thẳng, xoăn hoặc gợn sóng nhưng nó vô cùng thích hợp cho những người thích vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính và hơi ngổ ngáo. Mẫu tóc này cũng đòi hỏi phải sử dụng các loại wax tạo kiểu để giữ cho phần mái vào nếp hoặc rối xù một cách tự nhiên. Đây là một trong năm kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và luôn luôn chiếm được cảm tình từ phái nữ.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-21

xu-huong-yox-nam-dep-2015

xu-huong-yox-nam-dep-2015-1

xu-huong-yox-nam-dep-2015-3

xu-huong-yox-nam-dep-2015-9

xu-huong-yox-nam-dep-2015-16

xu-huong-yox-nam-dep-2015-17

Tóc thẳng kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc này vô cùng lãng tử và hợp với khuôn mặt đàn ông châu Á, nó sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một style tóc hoàn hảo. Bên cạnh phong cách xoăn gợi cảm và lãng tử thì một mái tóc thẳng mềm mượt cũng không kém phần được ưa chuộng. Với những chàng trai có mái tóc xơ và cứng, đôi khi không vào nếp dù đã dùng đến trợ lực là keo xịt thì nay có thể vẫy tay chào tạm biệt chúng với kiểu duỗi thẳng. Sau khi duỗi, bạn cũng dễ dàng thay đổi phong cách bằng việc để thẳng tự nhiên hay vuốt keo tạo dáng tóc nhằm tạo sự khác biệt.

xu-huong-yox-nam-dep-2015-20

xu-huong-yox-nam-dep-2015-8