16:44 13/11/2018
Hội thảo Mỹ Phẩm O’skin và Thần dược Saffron tạo nên tiếng vang lớn tại khu vực miền trung
Với phương châm “Khẳng định chất lượng và Tôn vinh vẻ đẹp Việt”, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và Sức khỏe O’skin và Thần Dược Saffron đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
 
Chương trình được diễn ra ngày 11/11 tại khách sạn Hà Huy, thị xã Thái Hòa , huyện Nghĩa Đàn , Tỉnh Nghệ An. Đây sẽ là hoạt động của công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt thời gian qua. Hội thảo của mỹ phẩm O’skin và Saffron là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm bứt phá, nổi trội của công ty.
 
Description: Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười
Á Hậu Doanh  Hương Lê (bên trái) _ CEO công ty TNHH BTF Việt Nam  và chị Lưu Thị Thu Hiền( bên phải) _ Phó tổng giám đốc công ty cổ phần sữa TH _  Tổng Nhà phân phối O’skin và Saffron khu vực Bắc Miền Trung
 
Chương trình hội thảo lần này của O’skin và Saffron được tổ chức nhằm để mọi người hiểu rõ hơn về O’skin và Saffron, đồng thời đào tạo kiến thức chuyên ngành chăm sóc da cũng như phương thức kinh doanh online và offline đối với O’skin và Saffron
 
Chương trình hội thảo của O’skin và Saffron với sự góp mặt của hơn 200 thành viên khách  mời  và các Đại lý Tổng Đại Lý khu vực Miền Trung
 
Chương trình hội thảo cũng là dịp để các thành viên được đào tạo kiến thức về da liễu và kỹ năng kinh doanh hiệu quả. Thông qua buổi hội thảo, hệ thống sẽ được học hỏi kiến thức thực tiễn của chuyên gia đào tạo Marketing Hương Lê.
 
 
 
 
Tiêu chí của mỹ phẩm O’skin và Saffron không chỉ tập trung vào chất lượng của sản phẩm, mà trên hết là làm sao cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối. Đây chính là thước đo để đánh giá sự vững mạnh của thương hiệu.
"Chúng tôi luôn có kế hoạch phát triển để đưa ra những chính sách để các thành viên trong hệ thống có thể phát triển cùng O’skin và Saffron. Kinh doanh không phải chỉ là Bán hàng, bạn phải làm sao để khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm do bạn kinh doanh một cách hiệu quả nhất và luôn cam kết với tiêu chí :  Cho đi Trước – Nhận lại sau “ .Á Hậu Hương Lê chia sẽ .
 
Description: Trong hình ảnh có thể có: 6 người, trong nhà
Chương trình hội thảo cũng là dịp để các thành viên được đào tạo kiến thức về da liễu.
 
Các sản phẩm mỹ phẩm O’skin và Saffron không chỉ tập trung vào chất lượng mà mẫu mã bao bì còn được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Công ty luôn sáng tạo trong các thiết kế và ứng dụng công nghệ để chinh phục khách hàng.
 
 
Với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững, công ty đang hợp tác hiệu quả với các Nhà phân phối, đại lý để cùng phát triển thương hiệu O’skin và Saffron thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
 
Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, trong nhà
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm HC Tam Thanh và Phuong Tieu, mọi người đang cười
Mỹ Phẩm O’skin và Saffron luôn tuyển chi nhánh, đại lý, nhà phân phối toàn quốc
Chi tiết xin liên hệ :
Địa chỉ : 11 cửu long , phường 15 , Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 02866852952_0963802665
Website: Myphamoskin.vn _ Thanduocsaffron.vn