22:15 04/05/2023
Bộ sưu tập Gouallty Collagen tỏa sáng trong đêm Giỗ Tổ ngành tóc TP. Hồ Chí Minh
Ngoisaonganhlamdep.net - Thương hiệu Gouallty Collagen đến từ Vương Quốc Anh vừa tiến vào thị trường mỹ phẩm ngành tóc Việt Nam được gần 1 năm nhưng đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình thông qua 1 loạt sự kiện đình đám trong suốt thời gian qua tại Hà Nội, Sài Gòn và nhiều tỉnh thành lớn như Bảo Lộc, Bình Định vv... Đặc biệt trong sự kiện Giỗ tổ ngành tóc Tp. Hồ Chí Minh 2023.

 

Sau thành công với cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022 và 2 khóa học đặc biệt cùng Học Viện Ngôi Sao tại Quy Nhơn và Bảo Lộc. Thương hiệu mỹ phẩm Gouallty Collagen tiếp tục gây sốt với tín đồ yêu tóc khi quyết định tham gia trình diễn bộ sưu tập trong ngày lễ giỗ tổ tại Chí Minh 2023. Dưới bàn tay phù thuỷ của 2 Chuyên Gia-  Đại Sứ Thiện Tây và Giang Tóc Vàng đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nhà tạo mẫu với khách hàng là các hair salon có mặt tại buổi lễ.

Chủ tịch Hội Kéo Vàng - Ông Lê Văn Mỹ phát biểu tại chương trình

Thầy A Cón và BTC chương trình

Bà Xuân Thương Vũ - GĐ Truyền Thông Thương Hiệu Mỹ Phẩm Chuyên Nghiệp Gouallty Collagen
 

Thiện Tây là một Chuyên Gia thiết kế và tạo mẫu tóc. Anh có gần 15 năm trong nghề và và đào tạo ra hàng trăm học viên từ cái nôi Học Viện 830 Cách Mạng Tháng 8 phường Chánh Nghĩa - Tp Thủ Dầu Một. Anh chia sẻ quan điểm tới các bạn trẻ: “Chỉ có học tập nghiêm túc, trau dồi và phát triển tư duy mới có kiến thức vững vàng trong sự nghiệp”. Mang niềm đam mê đến tham gia chương trình với hai mẫu tóc Uốn hippy thường thượng và mẫu nhuộm với màu sắc ấn tượng, đầy tinh tế và sắc sảo bởi kỹ thuật xử lý trên sản phẩm uốn nhuộm của Gouallty Collagen, khiến khách hàng không ngừng rời mắt.

Chuyên Gia Đại sứ Thiện Tây và Giang Tóc Vàng cùng Bộ Sưu Tập mẫu tóc của Gouallty Collagen










BGĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các Chuyên Gia

Chưa dừng ở đó, sự kết hợp đầy ăn ý từ người cộng sự, người đồng nghiệp, học trò, bạn thân của Chuyên Gia Thiện Tây là Chuyên Gia Giang Tóc Vàng. Với kinh nghiệm 15 năm thiết kế và tạo kiểu tóc , bộ sưu tập tóc bới lộng lẫy được sử dụng bởi các sản phẩm tạo kiểu tóc chuyên nghiệp của Gouallty Collagen một lần nữa khẳng vị thế Nghệ sỹ Tóc của Chuyên Gia Đặng Văn Được , nickname  Giang Tóc Vàng một lần nữa được các đồng nghiệp trong khán phòng dõi theo và vỗ tay không ngừng.

Anh không chỉ tỉ mỉ trong từng kiểu tóc , mà anh còn tỉ mỉ tự tay hoàn thiện từng chi tiết nhỏ để thiết kế lên những bộ trang phục độc đáo , gây dấu ấn cá nhân ở khắp các chương trình mà anh tham gia. Câu nói mà anh ấn tượng nhất là “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền…”.

 

BGĐ Thương hiệu Gouallty tặng hoa cho Chuyên Gia - Đại Sứ Gouallty  Thiện Tây và Chuyên Gia Đặng Văn Được


Ông Nghĩa Trần - Đại diện BGĐ Thương hiệu Gouallty
 

Anh chia sẻ “Đã lâu rồi tôi bận điều hành hệ thống Học Viện và Salon Tóc Vàng ấp Phong Thuận, xã Tân Mỹ Chánh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nên ít có thời gian cũng như cảm xúc để tham gia một sự kiện. Tuy nhiên sau khi sử dụng sản phẩm tạo kiểu cũng như nhận được lời mời hợp tác thực hiện ý tưởng từ nhãn hàng Gouallty, tôi và thầy Thiện Tây đều có chung một cảm xúc đó là rất mến và có duyên với thương hiệu này. Qua đây chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ Chức Hội Kéo Vàng đã tổ chức lễ Giỗ Tổ trang trọng để anh chị em ngành tóc được tham gia và giao lưu gặp gỡ.

 

Với Gouallty - thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu đến từ Vương Quốc Anh và được cung cấp tới 26 quốc gia trên toàn thế giới việc đồng hành với các đại sứ của hãng trong các sự kiện của ngành tóc Việt Nam luôn là điều hãng trân trọng. Trong tương lai gần Mỹ phẩm Gouallty Collagen cam kết dành nhiều ngân sách hỗ trợ đại lí các tỉnh thông qua việc tổ chức những sự kiện lớn tại địa phương, cùng nhiều chương trình đào tạo quy mô, bài bản chuyên nghiệp cho việc nâng cao chuyên môn với các nhà tạo mẫu tóc khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.