21:10 06/05/2024
Chuyên gia Đinh Văn Quyết - Người trẻ đầy triển vọng trong lĩnh vực làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngành làm đẹp đang ngày càng trở nên quan trọng và phát triển mạnh mẽ. Đằng sau sự phồn thịnh đó là những cá nhân có tâm hồn nghệ sĩ, những người luôn tìm kiếm và áp dụng những kỹ thuật mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Và một trong số những tài năng trẻ nổi bật được giới làm đẹp chú ý đến không ai khác ngoài Chuyên gia Đinh Văn Quyết.

Đinh Văn Quyết là một chuyên gia phun xăm điêu khắc tài ba. Sự sáng tạo và khả năng thấu hiểu khách hàng của anh đã giúp anh nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Đặc biệt, tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 4 vừa qua, Đinh Văn Quyết đã thể hiện sự đam mê và sự chuyên nghiệp của mình.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Không chỉ là một chuyên gia xuất sắc, Đinh Văn Quyết còn là một người hết sức hòa nhã và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp. Anh luôn mong muốn được giao lưu và học hỏi thêm về các kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này đã giúp anh có được sự tôn trọng và đánh giá cao từ cộng đồng ngành làm đẹp.

Một điều đặc biệt khác về Đinh Văn Quyết là tinh thần kết nối và hợp tác. Anh hiểu rằng để thành công, không chỉ cần có kỹ năng chuyên môn mà còn cần có sự hỗ trợ và hợp tác từ mọi người xung quanh. Với tinh thần này, Đinh Văn Quyết đã và đang tạo ra những mối quan hệ đối tác lâu dài và mang lại nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của bản thân và doanh nghiệp.


 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

 

Trong tương lai, chúng ta có thể mong đợi thêm nhiều thành công và đóng góp tích cực từ Chuyên gia Đinh Văn Quyết. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng đam mê sáng tạo, anh sẽ tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu trong ngành làm đẹp.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.