23:30 03/07/2024
Chuyên gia Lê Mai - Hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ để thành công trong ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Lê Mai, sinh năm 1995, lớn lên tại mảnh đất Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp đại học Y khoa, với định hướng ban đầu là theo học liên thông lên Đại học Y, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho cái đẹp và mong muốn mang đến vẻ đẹp cho bản thân và mọi người, năm 2015, Lê Mai đã quyết định dấn thân theo đuổi con đường đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa: ngành da liễu thẩm mỹ.

Trải qua 8 năm dày dặn kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, Lê Mai đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Với mong muốn xây dựng một cơ sở làm đẹp uy tín và chất lượng, Lê Mai đã thành lập Hope Spa - tọa lạc tại Số 5 phú viên, Bồ đề, Long Biên, Hà Nội.

Đúng như tên gọi của mình, Hope Spa mang đến "niềm hy vọng" cho khách hàng với những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cùng kết quả ấn tượng. Nơi đây hoạt động dựa trên triết lý "chữa lành", đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ sự tận tâm, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Hope Spa đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khách hàng.


Với mong muốn học hỏi và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với những chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu thẩm mỹ, Lê Mai đã quyết định tham gia cuộc thi. Mục tiêu của Lê Mai là nâng tầm bản thân, phát triển thương hiệu Hope Spa lên tầm cao mới, đồng thời góp phần mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng trong việc chăm sóc và làm đẹp da.
 

Lê Mai hy vọng rằng với sự nỗ lực và đam mê của mình, cùng với sự hỗ trợ từ ban tổ chức, ban giám khảo và toàn thể ekip cuộc thi, cô sẽ gặt hái được thành công và góp phần lan tỏa vẻ đẹp đến với mọi người.

'
Tôi tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm và niềm đam mê của mình, tôi sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra và trở thành một chuyên gia làm đẹp thành công đi đúng sứ mệnh mong muốn góp phần cho ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn."