23:32 08/05/2019
​Giám khảo phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019 – Chuyên gia Lục Thanh Tuyền: “Làm đẹp cho phụ nữ là hạnh phúc của Tuyền”
Mang tiếng nói của ngành làm Việt đến với đấu trường làm đẹp quốc tế tại Singapore, Chuyên gia Lục Thanh Tuyền mang lại niềm tự hào cho rất nhiều chuyên gia Việt đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp này. Tại Beauty Award 2019 vừa qua, chị đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ đồng thời nhận được vinh danh chuyên gia Tâm - tài - sắc ngành làm đẹp Việt Nam.
Ngành làm đẹp Việt Nam luôn ghi nhận tên tuổi của chuyên gia Lục Thanh Tuyền như một trong những người thành công nhất trong ngành công nghiệp triệu đô này. Những thành tích ấn tượng trên các đấu trường làm đẹp danh giá bậc nhất thế giới đưa chị trở thành một biểu tượng, một hình mẫu được rất nhiều bạn trẻ hướng đến khi theo đuổi công việc làm đẹp. Tháng 4 năm 2019, chị gây dấu ấn đặc biệt khi tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019. Bên cạnh việc đưa ra những đánh giá sắc xảo cho các bài thi của các thí sinh tham gia, chị cũng đã đánh giá công tâm nhất để tìm ra những tài năng thực sự của cuộc thi quy tụ hàng trăm ngôi sao tài năng như Beauty Award 2019. Trong đêm vinh danh của cuộc thi, chị xuất sắc nhận được giải thưởng chuyên gia Tâm - tài - sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2019.

Nhà sáng lập và giám đốc Trường Thẩm Mỹ TOMILUC 2010 – 2018 - Chuyên gia Tuyền Lục 

Chuyên gia Lục Thanh Tuyền hay còn được biết đến với nghệ danh Tuyền Lục là nhà sáng lập kiêm CEO của T.LUC Professional Beauty Clinic tại 306A Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3. TPHCM. Với lĩnh vực hoạt động là Filler giảm béo, Nâng mũi cấu trúc, chỉnh sửa vùng kín, PRP cấy máu tự thân, … T.LUC Professional Beauty Clinic đã hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ trong những năm qua. Chuyên gia Tuyền Lục đặc biệt quản lý thương hiệu rất chặt chẽ và nghiêm khắc. Những sản phẩm được sử dụng tại thương hiệu làm đẹp T.LUC Professional Beauty Clinic phải vượt qua quá trình nghiên cứu lâu năm của Chuyên gia Tuyền Lục cùng “con mắt” chuyên nghiệp của một chuyên gia làm nghề lâu năm như chuyên gia Tuyền Lục.

Chuyên gia Tuyền Lục cùng các giáo viên trang điểm trường Thẩm Mỹ TOMILUC

Chị là khách VIP của các chương trình truyền hình chuyên ngành làm đẹp



Chuyên gia Tuyền Lục cùng các chuyên gia phun xăm quốc tế Hàn Quốc 


“Làm cho phụ nữ đẹp là hạnh phúc của Tuyền” – đó là khẳng định của Chuyên gia Tuyền Lục. Dành hết tuổi xuân cống hiến cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt và sứ mệnh “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, chuyên gia Tuyền Lục sớm trở thành biểu tượng của ngành làm đẹp. Tên tuổi của chị gắn liền với các chương trình làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Không giấu kiến thức cho riêng mình, Chuyên gia Tuyền Lục truyền đạt kiến thức cho các hậu bối đi sau, đào tạo ra lớp trẻ tay nghề cao cho ngành làm đẹp.

Chị đạt Giải đặc biệt phun xăm tại cuộc thi Phun Xăm Quốc Tế tại Singapore



Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, chuyên gia Tuyền Lục chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của chị.