22:33 10/08/2019
​Master Băng Châu đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo phun thêu cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Nhà sáng lập của Băng Châu – Master Băng Châu sẽ là một trong những chuyên gia quyền lực tham gia đánh giá tại sân chơi danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019 – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Còn gần 2 tháng chuẩn bị trước thềm khai mạc của cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019 được tổ chức tại hai miền Nam- Bắc, tuy vậy sức nóng của cuộc thi là điều không thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại với những cái tên sáng giá xuất hiện trong bảng đề  cử vinh danh và thi đấu tại cuộc thi. Master Băng Châu  - Nhà sáng lập Băng Châu Academy tham gia sân chơi trong vai trò phó ban giám khảo bộ môn phun thêu ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả theo dõi.

Lần đầu tiên  được tổ chức với quy mô lớn như vậy, sự tham gia đánh giá của chuyên gia làm đẹp danh tiếng Băng Châu càng khẳng định uy tín của cuộc thi tầm cỡ này. Chị là một trong những chuyên gia tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt với nhiều tác phẩm phun thêu ấn tượng. Mỗi kiến thức được học được chị áp dụng triệt để và sáng tạo qua từng tác phẩm phun thêu. Được đào tạo bài bản về đa dạng các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chuyên gia Băng Châu  mong muốn sẽ đưa cái tên Băng Châu  lên một đỉnh cao mới trong tương lai không xa.

Rất nhiều dịch vụ làm đẹp được chuyên gia Băng Châu phát triển tại Băng Châu Academy với số lượng khách hàng khủng cùng số lượng học viên đào tạo ra thành công lớn . Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng kiến thức sâu rộng về nghề, Chuyên gia Băng Châu đào tạo nhiều chủ cơ sở làm đẹp. Tất cả các dịch vụ đều đang nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng không chỉ tại nơi chị sáng lập thương hiệu  mà còn là nhiều tỉnh thành phố khác.

Đến với Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019, chuyên gia Băng Châu  mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị giao lưu với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế, học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề để hoàn thiện kiến thức của bản thân. Chuyên gia này sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tìm ra thí sinh tài năng của mùa thi đầu tiên Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.