13:51 28/11/2022
Tài năng vàng Mỹ Nhiên tham gia đề cử và thi tài trong cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2023.
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2023 đã công bố những đề cử giải thưởng vinh danh đầu tiên của chương trình diễn ra và đầu năm 2023 tới. Và master Thạch Mỹ Nhiên (Nghệ danh: Mỹ Nhiên) đã tham gia đề cử và thi tài tại cuộc thi.
Yêu thích và đam  mê với làm đẹp đặc biệt là make up, chị Mỹ Nhiên đã lựa chọn ngành nghề này để có thể theo đuổi ước mơ cháy bỏng của mình. Thời gian đầu, có rất nhiều khó khăn bủa vây muốn ngăn cản chị, thế nhưng bằng tất cả lòng quyết tâm theo đuổi và mong muốn được cháy hết mình với những gì chị lựa chọn, chị Mỹ Nhiên đã nỗ lực từng ngày để nâng cao kỹ năng, tay nghề.
                  
                       Mỹ Nhiên tự tin vào kỹ năng và tay nghề
Sau 10 năm gắn bó với nghề, đến nay Mỹ Nhiên đã trở thành một cái tên lừng lẫy cho các tác phẩm làm đẹp xuất sắc. Chị Mỹ Nhiên cũng đã sở hữu cho mình một studio áo cưới với lượng khách đông đảo và chị đã lấy trọn niềm tin tưởng của mỗi khách hàng khi đến với mình.
                  
                           Mỹ Nhiên makeup cô dâu
                  
                        Stuido váy cưới của Mỹ Nhiên
Đến với Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2023 với vai trò của một thí sinh, chị Mỹ Nhiên mong muốn có thể học hỏi và giao lưu với các bạn các anh chị làng trình trong nghề để thêm cho mình kỹ năng tốt nhất. Bằng những kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân, Mỹ Nhiên sẽ hoàn thành cuộc thi một cách xuất sắc và thành công nhất. Mỹ Nhiên có chia sẻ “Sắp tới đây em sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới hơn nữa để có thể đồng hành với các cuộc thi của trong nước và ngoài nước về trang điểm”, cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp năm 2023 là bước đệm cho chị vững bước trong nghề makeup.