13:31 02/04/2015
Thầy trò Kyo York làm MV tưởng nhớ Trịnh Công Sơn
Kyo đầy tự sự còn bé Ju Uyên Nhi nhí nhảnh, đáng yêu trong '14 năm nhớ Trịnh'.

Ngày 1/4 là kỷ niệm 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dịp này, Kyo York và bé Ju Uyên Nhi cùng ra mắt hai MV nhạc Trịnh để tưởng nhớ ông. Nếu Kyo chọn chủ đề 14 năm nhớ Trịnh với hai ca khúc Phôi pha Lặng lẽ nơi này đậm chất tự sự (xem video), học trò của anh - bé Ju Uyên Nhi - lại nhí nhảnh, đáng yêu khi hát Tuổi đời mênh mông (xem video). 

Cách đây vài năm, Kyo York được khán giả Việt Nam biết đến khi anh thể hiện nhạc Trịnh. Những năm gần đây, Kyo được chú ý hơn và con đường nghệ thuật cũng rộng mở, nam ca sĩ người Mỹ vẫn luôn nặng nợ với mối lương duyên cùng nhạc Trịnh. Mỗi năm, đến ngày giỗ ông, Kyo đều đến tận nhà thắp hương và cố gắng thực hiện một MV như cách để nhớ về người nhạc sĩ tài hoa mà anh ngưỡng mộ. 

3-2501-1427953825.jpg

Kyo York và bé Ju Uyên Nhi.

Bé Ju Uyên Nhi cũng rất yêu thích các sáng tác của cố nhạc sĩ như Em là hoa hồng nhỏ, Em đi cùng mùa xuân... Khi thực hiện MV Tuổi đời mênh mông, bé tự lên ý tưởng và thoải mái thể hiện giấc mơ của cô bé trong MV như tự đi chợ, làm bánh, ca hát... Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 diễn xuất tự tin, đáng yêu.

Kể từ khi đoạt giải, Kyo York và bé Ju Uyên Nhi rất tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng để đáp lại tình cảm của khán giả. Họ cũng thường xuyên được mời biểu diễn ở những chương trình lớn và còn làm đại diện hình ảnh cho một số nhãn hàng. 

Sắp tới, hai thầy trò Kyo York có tour lưu diễn châu Âu và Mỹ phục vụ kiều bào. Ju Uyên Nhi chia sẻ, tuy đi diễn nhưng bé vẫn ưu tiên việc học. Mỗi lần đi hát bé xem như khoảng thời gian nghỉ ngơi, giải trí.

Hân Quy