21:17 18/05/2015
Nguyên Khang tiết lộ bí mật ‘xấu hổ’ của Giang Hồng Ngọc
Ngoài giúp Giang Hồng Ngọc kết nối với khán giả, MC Nguyên Khang không ngại bật mí Giang Hồng Ngọc từng bị rách quần khi biểu diễn quá sung ca khúc ‘Still loving you’.

Giữ đúng lời hứa với khán giả, Giang Hồng Ngọc cùng 2 cộng sự Duy Anh và King Lady đã tổ chức họp fan chiều qua (17/5). Dù trời mưa lớn song đông đảo khán giả vẫn đến chung vui với Giang Hồng Ngọc.

Nguyên Khang tiết lộ bí mật xấu hổ của Giang Hồng Ngọc 0

Nguyên Khang tiết lộ bí mật xấu hổ của Giang Hồng Ngọc 2

Ở phần đầu chương trình, Giang Hồng Ngọc cùng MC Nguyên Khang gây bất ngờ với màn đổi áo và biểu diễn chung ca khúc “My every thing”. Sau phần mở màn đầy ấn tượng và vui nhộn, Giang Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã có mặt đông đủ để họp fanclub dù thời tiết không được thuận lợi như mong muốn.

Nguyên Khang tiết lộ bí mật xấu hổ của Giang Hồng Ngọc 6

Nguyên Khang tiết lộ bí mật xấu hổ của Giang Hồng Ngọc 7

Nguyên Khang tiết lộ bí mật “xấu hổ” của Giang Hồng Ngọc

Trong phần tiếp theo, học trò Hà Hồ đã cùng fans ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong “The Remix”. Ngoài giúp Giang Hồng Ngọc kết nối với khán giả, MC Nguyên Khang không ngại bật mí giải vàng “The Remix 2015” từng bị rách quần khi biểu diễn quá sung ca khúc “Still loving you” trong chương trình. Việc bị MC Nguyên Khang “bán đứng” trước đông đảo khán giả đã khiến Giang Hồng Ngọc đỏ mặt và cười không ngớt trên sân khấu.

Nguyên Khang tiết lộ bí mật xấu hổ của Giang Hồng Ngọc 10