09:06 01/06/2015
Thí sinh nhỏ tuổi nhất ngậm ngùi chia tay ‘Vietnam Idol 2015’
Sau đêm thi đầu tiên, vòng chung kết của ‘Vietnam Idol 2015’ đã bắt đầu loại. Cô em út Khánh Tiên phải chia tay với giấc mơ ‘Vietnam Idol 2015’ ở vị trí Top 8.

Sau đêm thi đầu tiên của Vòng Gala - Vòng chung kết của “Vietnam Idol 2015” với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, Top 8 đã chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chính cá tính âm nhạc và phong cách trình diễn của riêng mình. Thế nhưng, đây cũng là vòng thi mà khán giả mới là “nhân vật quyền lực” thật sự quyết định “số phận” của những giọng hát này.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol 2015 4

Trước khi đối diện với kết quả bình chọn từ khán giả, 8 gương mặt xuất sắc nhất của “Vietnam Idol 2015” đã hoà chung giọng hát trong một ca khúc với những ca từ đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc – “The winner takes it all”.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol 2015 3

Dù không được ban giám khảo đánh giá cao với phần thể hiện ca khúc “Demons” ở Gala 1 nhưng Nguyễn Ngọc Việt bất ngờ trở thành một trong hai thí sinh có bình chọn cao nhất cùng Nguyễn Trọng Hiếu. Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, kết quả này đã cho thấy sự khác biệt trong cách lựa chọn của ban giám khảo và khán giả, qua đó, phần nào phản ánh được thị hiếu âm nhạc của khán giả hiện nay.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol 2015 9

Là một trong những thí sinh được đánh giá có phần thi thành công khi thể hiện được sự tự tin và truyền cảm xúc đến khán giả ở Gala đầu tiên, Phạm Nguyễn Duy lại khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải “thót tim” khi rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Khánh Tiên với tỷ lệ bình chọn thấp nhất.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất ngậm ngùi chia tay Vietnam Idol 2015 8