00:18 19/12/2019
​Chuyên gia Tưởng Thị Loan hào hứng “hội tụ” cùng dàn sao ngành làm đẹp tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Sự kiện với sự góp mặt của hàng nghìn ngôi sao làm đẹp trong nước hứa hẹn sẽ là chương trình vinh danh hot nhất năm 2020. Chuyên gia Tưởng Thị Loan xác nhận tham gia chương trình này.
Sự kiện làm đẹp được hàng nghìn chuyên gia Việt mong đợi sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 với chủ đề Dàn Sao Hội Tụ. Không chỉ là một chương trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia làm đẹp, Dạ Tiệc Chào Xuân còn là nơi vinh danh tài năng và cống hiến của họ trong suốt 1 năm qua. Chuyên gia Tưởng Thị Loan đến với Dạ Tiệc Chào Xuân với mong muốn hội ngộ cùng các đồng nghiệp và nhìn lại một năm đầy thành công của bản thân.

Trong bối cảnh xã hội phát triển như hiện nay thì ngành thẩm mỹ cũng đang là một ngành trên đà phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều giới trẻ tại Việt Nam.  Một trong những nghề đó phải kể đến ngành phun xăm thẩm Mỹ. Đối với bất kỳ con đường nào để chạm đến ước mơ đều có những định hướng, bước đi riêng mà mỗi người mỗi cá nhân đặt ra để theo đuổi nó  một cách nhanh nhất. Việc trở thành 1 người thợ chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp cũng vậy sẽ có những yếu tố riêng cần có để thực hiện được ước mơ của mình. Bước vào ngành phun xăm thẩm mỹ từ đầu năm 2019, thời điểm mà ngành thẩm mỹ đang đà phát triển với rất nhiều chuyên gia nổi tiếng và các tiệm spa lần lượt được mở ra trước đó là xuất phát điểm cực kỳ khó khăn đối với Tưởng Thị Loan. Nhưng chị vẫn luôn nung nấu một ước mơ trở thành một chuyên gia thực sự trong ngành làm đẹp.

 Tháng 5/2019 , chuyên gia Tưởng Thị Loan đã tham gia cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 - cuộc thi lớn nhất Châu Á tại Hà Nội quy tụ hàng nghìn thí sinh của 9 nước tham dự . Tại đây, chị  đã đạt giải bàn tay vàng trong cuộc thi. Đó cũng là động lực vô cùng to lớn cho bước khởi điểm của tôi đối với nghề. Để đạt được kết quả đó với chị phải có niềm đam mê, có niềm tin với nghề và bản thân không ngừng học hỏi sáng tạo. Bất cứ công việc gì cũng cần phải có đam mê, khi có đam mê bạn mới yêu thích làm việc, muốn cống hiến và muốn sống cùng với nó. Do đó nếu không có tình yêu, đam mê với nghề thì chắc chắn sẽ khó kiên nhẫn để luyện tập, thực hành và đạt được sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó là sự sáng tạo, sự cảm nhận về cái đẹp, màu sắc, hình dáng, kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm đẹp. Chị luôn có niềm tin vào nghề và tin vào chính bản thân mình 1 yếu tố quan trọng để đạt được kết quả tốt là không ngừng học hỏi những bậc thầy đi trước, những bạn bè xung quanh.
 Bước chân vào ngành thẩm mỹ chưa lâu nhưng chuyên gia Tưởng Thị Loan đã đạt được những thành tích đáng kể - Giải bàn tay vàng cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019  và gần đây nhất được chính phủ Thái Lan và hiệp hội làm đẹp châu Á “ THE BEST OF ASIAN STAR AWARDS” trao tặng danh hiệu Master- người thợ tài năng xuất sắc của ngành PMU Việt Nam. Hơn ai hết, chị cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào về thành tích của bản thân.


“ Bí quyết thành công của tôi trong nghề và trên các đấu trường quốc tế chính là: Đam mê, sáng tạo, tin yêu vào nghề và rèn luyện không ngừng. Khi bắt đầu với bất kỳ 1 công việc nào đó dù lớn hay nhỏ tôi luôn làm bằng chính sự nỗ lực hết mình của tôi. Với tôi tất cả các cuộc thi dù lớn hay nhỏ đều quan trọng nên tôi luôn chuẩn bị và luyện tập miệt mài. Khi càng luyện tập tôi càng tìm kiếm được những kinh nghiệm cho bản thân để phục vụ vào chính công việc của mình 1 yếu tố vô cùng quan trọng với tôi là khi bắt tay vào làm đẹp cho khách hàng tôi luôn đặt tình yêu của mình vào trong công việc để làm 1 cách tận tâm và say mê nhất, nó đã làm nên sự thành công của tôi sau mỗi sản phẩm. Sự thành công ngày hôm nay của tôi phải kể đến sự đồng hành, nguồn động viên vô cùng to lớn của chị em bạn bè đồng nghiệp có cùng chí hướng. Rất mong trên bước đường tiếp theo vẫn sẽ luôn nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ của mọi người Sắp tới, tôi dự định sẽ xây dựng 1 trung tâm thẩm mỹ với đầy đủ các dịch vụ của ngành làm đẹp với 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc theo phương châm: đặt chữ “tâm” và chữ “tín” lên hàng đầu với những công nghệ mới nhất hiện nay tại quê hương Thành phố Thái Bình của mình” – chuyên gia Tưởng Thị Loan chia sẻ.

Hẹn gặp lại chuyên gia Tưởng Thị Loan vào đêm vinh danh Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020.