10:00 24/05/2015
Thủy Top ‘nén cơn đau’ cháy hết mình trên sân khấu
Thủy Top không may gặp chấn thương ở đầu gối trong buổi tập luyện trước đó. Thủy Top đã được bác sĩ chích thuốc giảm đau và yêu cầu nghỉ ngơi nhưng cô vẫn ‘cãi lời’.

Thủy Top tuần trước từng là thí sinh xuất sắc nhất và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Đây được xem là một lợi thế của cô, tuy nhiên cũng chính là áp lực khiến Huỳnh Minh Thủy phải cố gắng hơn trong tuần này. Với chủ đề RnB/Hiphop, cô chọn ca khúc từng là Hit một thời “Ký ức của tôi” để tái hiện lại trên sân khấu đấu trường boxing đầy quyết liệt và nóng bỏng. Bên cạnh đó, Thủy Top đã khiến nhiều người bất ngờ vì cô không chỉ biết hát mà còn nhảy rất tốt.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  0

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  1

Tuy nhiên, theo chia sẻ của biên đạo Huỳnh Mến người dạy nhảy và tập luyện cho Thủy Top suốt chương trình thì nữ ca sỹ không may gặp chấn thương ở đầu gối trong buổi tập luyện trước đó. Thủy Top đã được bác sĩ chích thuốc giảm đau và yêu cầu nghỉ ngơi nhưng cô vẫn “cãi lời” vì muốn thể hiện thật tốt tiết mục của mình và không phụ lòng êkíp, người hâm mộ.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  5

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  4

Thủy Top biểu diễn sung dù đang bị chấn thương

Ý tưởng dựng lại sân khấu boxing trên sân khấu của Thủy Top tại “Tuyệt đỉnh tranh tài” khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của cô trong khoảng thời gian năm 2009 với bộ ảnh Boxing Girl khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  2

Thủy Top nén cơn đau cháy hết mình trên sân khấu  3