10:59 03/06/2015
Tuấn Hưng: ‘Tôi đang hướng đến hình ảnh người đàn ông tử tế’
Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về vai trò Huấn luyện viên của mình. Tuấn Hưng cũng cho hay, anh đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm.

Vòng Giấu mặt, vòng thi với nhiều dấu ấn với không chỉ các thí sinh mà còn đầy đáng nhớ với các Huấn luyện viên, nhất là giám khảo chưa từng ngồi “ghế nóng” ở các cuộc thi trước đây như Tuấn Hưng. Khán giả vẫn nghe anh tâm sự về sự “thiệt thòi” hay “hụt hẫng” trong các cuộc tranh giành với các Huấn luyện viên khác, nhưng cũng chính vì thế, anh lại ghi điểm với công chúng. Vòng Giấu mặt chỉ còn 1 đêm thi nữa sẽ khép lại chặng đường của mình, cùng nghe giọng ca “Nắm lấy tay anh” chia sẻ về vòng thi này, cũng như những lựa chọn của anh trên ghế “quyền lực”.

Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh người đàn ông tử tế 0

Tuấn Hưng khẳng định ghế Huấn luyện viên rất nóng

Đây là mùa đầu tiên anh đến với Giọng Hát Việt, sau 3 đêm đầu tiên vòng Giấu mặt anh thấy có gì khác so với những gì anh đã suy nghĩ trước đó không ạ?

Giọng Hát Việt là một cuộc chơi mang rất nhiều cảm xúc vì nó công bằng giữa các Huấn luyện viên và người được chọn. Khi các giám khảo thích thú với giọng hát với thí sinh, họ quay trở lại chọn, nhưng nếu có “hai ghế” trở lên, thí sinh lại có quyền chọn ngược lại. Trước khi tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn thuần rằng tôi đến, nghe hát và tìm những giọng ca hay nhưng ở vị trí này, tâm trạng của tôi bị thay đổi liên lục. Bên cạnh đó, khi được nghe những ca khúc buồn, vui, những tiếng hát như kể… tôi tìm lại được nhiều cảm xúc âm nhạc mà tôi đã tưởng mất đi từ lâu. Nó thực sự rất tuyệt vời.

Anh có thể chia sẻ cảm nhận của anh khi ngồi “ghế nóng”?

Đây là một cái “ghế nóng” hơn tôi tưởng tượng. Nó không chỉ là nóng ở vị trí của tôi, quyết định của tôi mà còn nóng từ những điều diễn ra xung quanh. Sau những tập phát sóng, Tuấn Hưng nhận được nhiều phản hồi như: sao anh ít nói thế, sao anh điềm đạm thế? hay có người lại thích cách tôi ngồi chẳng hạn, rất nhiều ý kiến. Nhưng với tôi, tôi tự tin mình đã làm tốt trong vai trò này.

Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh người đàn ông tử tế 1

Anh đã thu xếp lịch trình của mình như thế nào cho The Voice 2015 khi chương trình diễn ra trong khoảng thời gian khá dài?

Sau khi nhận được lời mời từ chương trình, tôi đã có cuộc gặp với Ban tổ chức và sau đó là cuộc nói chuyện với cả gia đình tôi và tôi đã quyết định sẽ đưa “ngôi nhà nhỏ” của mình vào Nam sinh sống trong thời gian chương trình diễn ra. Con trai tôi còn nhỏ và tôi không thể xa thằng bé, đồng thời vào đây tôi sẽ có được hỗ trợ tốt nhất, trợ giúp đắc lực từ gia đình để hoàn thành tốt công việc của mình. May mắn rằng mọi thứ đều suôn sẻ!