08:00 31/12/2014
Biến tấu pizza 'chấm chấm' mùa lễ hội
Không phải là chiếc bánh tròn truyền thống, Cheesy Bites 'chấm chấm' của Pizza Hut là sự phá cách theo cả 2 yếu tố: hương và vị.

Thay vì chiếc bánh tròn với tương ớt, tương cà truyền thống, từng cuộn bánh nướng giòn với lớp nhân phô mai hai màu bên trong chấm cùng sốt dâu chua ngọt là một cách ăn pizza mới, bạn nên trải nghiệm trong mùa lễ hội này.

Pizza là một món ăn không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực Việt Nam, nhất là giới trẻ. Vào những dịp tụ họp cùng người thân, bạn bè, khi tìm những món ăn thoát ra khỏi lối mòn quen thuộc để có thể thoải mái hàn huyên tâm sự bên nhau, pizza thường được lựa chọn. Chiếc bánh to tròn giúp mọi người quây quần bên nhau, cùng sẻ chia những miếng bánh giòn rụm béo ngậy đậm đà sẽ làm cho câu chuyện thêm phần rôm rả, hào hứng hơn. Và mùa lễ hội năm nay, những cuộc hẹn hò, gặp gỡ hứa hẹn sẽ càng tưng bừng rộn ràng hơn nữa với nét biến tấu trong phong cách ăn pizza nhờ sự sáng tạo của những người đầu bếp Pizza Hut.

anhsoonline

Sự khác biệt trong cả hình dáng và phong cách thưởng thức tạo nên một khái niệm mới so với pizza truyền thống.

Không phải là chiếc bánh tròn truyền thống được cắt ra để thưởng thức, Cheesy Bites “Chấm chấm” của Pizza Hut là một sự phá cách theo cả 2 yếu tố: hương và vị. Từng cuộn pizza nhỏ xinh vừa vặn trong 2 ngón tay giúp việc thưởng thức dễ dàng hơn, để câu chuyện không bị gián đoạn bởi những miếng phô mai hay tương cà vương vãi. Kéo từng cuộn bánh được bọc lớp vỏ giùm rụm, lớp nhân phong phú chấm vào sốt trái cây sẽ làm cho những giây phút bên bạn bè trở nên hào hứng và sôi nổi hơn. Chính vì thế, khi vừa ra đời vào dịp cuối năm 2013, chiếc pizza Chessy Bites được giới trẻ đón nhận với mệnh danh là “bánh cho mùa lễ hội”.

Với sự sáng tạo không giới hạn, các đầu bếp tại Pizza Hut đã nâng pizza truyền thống lên một tầm cao mới khi cho ra lò chiếc bánh Chessy Bites “chấm chấm” 2014. Ngoài lớp nhân phô mai hai màu thượng hạng của châu Âu như năm 2013, bên trên từng cuộn Bites là lớp phủ đặc biệt với mè và phô mai bột thơm phức, khiến hương vị thơm ngon, đậm đà hơn rất nhiều. Cheesy Bites “Chấm chấm” 2014 còn có thêm những lớp nhân phủ đặc trưng mới với thịt cua và gà sốt teriyaki hấp dẫn, đem đến nhiều lựa chọn cho mọi người. Nhân gà sốt teriyaki đậm đà gợi cho người ta liên tưởng đến hình ảnh đặc trưng của Giáng sinh ở phương Tây, qua đó kết nối mọi người với không khí lễ hội rộn ràng khắp thế giới. Những người ưa thích sự mới mẻ, phá cách cũng có thể chọn nhân cua với từng thanh thịt cua tươi ngon lạ miệng.

anhsoonline

“Kéo” từng cuộn bánh ngon béo giòn rụm với lớp nhân đậm đà rồi “chấm” vào nước sốt dâu tươi chua ngọt, thực khách sẽ có một trải nghiệm khó quên với một bài ca tổng hợp về hương vị

Bên cạnh hương vị, không thể không nhắc đến phong cách thưởng thức độc đáo đã làm nên thương hiệu cho Chessy Bites “chấm chấm” 2014. Thay vì đổ tương ớt, tương cà quen thuộc lên chiếc bánh, thực khách sẽ chấm từng miếng pizza cuộn vào chén nước chấm đầy sáng tạo được chế biến từ dâu tươi. Vị ngon béo của phô mai, vị đậm đà của nhân bánh hòa quyện cùng với vị chua chua, ngọt ngọt của sốt dâu tươi sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cắn từng miếng bánh.

anhsoonline

Hương vị độc đáo trong cách ăn sáng tạo sẽ thổi bùng lên đam mê trong những buổi gặp gỡ.

Một chiếc bánh ngon không chỉ đem đến hương vị ấn tượng mà còn giúp những tâm hồn đồng điệu xích lại gần nhau hơn với cách thưởng thức độc đáo. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, khi những cuộc gặp gỡ không chỉ là hàn huyên, tâm sự mà còn để chia sẻ những mong ước, dự định thì một không gian, một món ăn mới sẽ làm cho câu chuyện trở nên thăng hoa hơn. Bạn có thể thưởng thức một nét phá cách trong hương vị ẩm thực Âu Mỹ với chiếc bánh Chessy Bites sẽ là trải nghiệm mới bên người thân, bạn bè trong cái se lạnh mùa cuối năm này.

(Nguồn: Pizzahut)