20:42 27/02/2019
​Chuyên gia Dương Thị Tư khẳng định ưu thế vượt trội tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, trở thành một trong những chuyên gia xuất sắc của ngành và hiện là chủ của một thương hiệu làm đẹp có tiếng tại Thái Nguyên sự tham gia của Dương Thị Tư tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 khiến nhiều đối thủ của cô phải dè chừng.
Chuyên gia Dương Thị Tư là một trong những tên tuổi chuyên gia spa hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên hiện nay. Có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp cho người, cô quyết tâm theo đuổi công việc mơ ước của bản thân và gắn bó công việc làm đẹp đến nay. Kể  từ ngày đầu tiên theo đuổi bộ môn Chăm sóc da, đặt những viên gạch xây dựng sự nghiệp làm đẹp, cô cho thấy bản lĩnh, tài năng vượt trội trong công việc đòi hỏi sự khéo léo của bàn tay người thợ.


Chuyên gia Dương Thị Tư sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của bộ môn Chăm sóc da tại Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019

Gắn bó với công việc làm đẹp và tự hào khi hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ trên khắp cả nước, từ những làn da sần sùi, nhiều vết chân chim, tàn nhang, nám , qua đôi bàn tay phù thủy cùng công nghệ hàng đầu được Chuyên gia Dương Thị Tư sử dụng, họ đã trở nên đẹp hơn và tự tin hơn với nhan sắc của mình.


Sự thay đổi giữa trước và sau khi sử dụng dịch vụ được thấy rõ rệt

Tất cả niềm đam mê với nghề được Chuyên gia Dương Thị Tư gửi gắm tại Spa Minh Anh tại Khu công nghiệp Điềm Thủy, Thái Nguyên. Nơi đây không chỉ là một địa chỉ làm đẹp và còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, cống hiến của Chuyên gia Dương Thị Tư với ngành làm đẹp. Khách hàng đến đây hoàn toàn yêu tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được CEO Dương Thị Tư lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng trước khi đem vào áp dụng tại Spa của mình.




Với mong muốn trao đổi kinh nghiệm và công nghệ kỹ thuật, Chuyên gia Dương Thị Tư sẽ đến với Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại thành phố Thái Nguyên. Được thi đấu trên sân nhà với kinh nghiệm lâu năm trong bộ môn chăm sóc da sẽ là điều kiện tốt nhất cho Chuyên gia Dương Thị Tư chiến thắng tại hạng mục này tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.


Mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ độc quyền chương trình này

Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 là sân chơi lớn của các chuyên gia ngành làm đẹp và lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu mực xăm KPOP, cuộc thi sẽ có mặt tại Thái Nguyên. Chương trình sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay.