05:25 30/01/2015
Đồ ăn nhanh vừa ngon vừa đẹp từ rau sạch
Yên tâm và đã miệng sẽ là cảm giác khi thưởng thức những món bánh mỳ kẹp, salad hay pasta... được chế biến từ rau củ sạch.

Một trào lưu "Ăn uống nhanh, sạch và khỏe mạnh" sẽ giải quyết được những băn khoăn của các bạn trẻ bận rộn tại các thành phố lớn. Trào lưu này mới du nhập vào Hà Nội thời gian gần đây với các món ăn được làm từ các loại trái cây, rau củ tươi nhập từ các trang trại trồng rau theo phương pháp hữu cơ. Các món ăn kiểu này không chỉ được chế biến để có hương vị ngon lành và độc đáo, mà còn được tìm hiểu và tính toán để giữ được đủ dinh dưỡng cho người ăn.

Với thực đơn đa dạng, bạn có thể tìm một bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa “vội” như một ổ sandwich to tròn với rau diếp và thịt, cá xông khói, một chiếc ciabatta mềm, ăn kèm nhân là thịt viên xíu mại với phô mai Cheddar hay những chiếc bánh bao mini kẹp cua lột chiên, thịt bò và kim chi. Nếu bạn đang ăn kiêng, hãy thử những món salad có hương vị như những khu vườn mùa hè. Và đừng bỏ qua những chai nước trái cây đủ màu sắc, lại có lợi cho sức khoẻ.

Dưới đây là một số món tham khảo:

Sa lát Hi Lạp giòn với xà lách iceberg, romaine, cải radicchio, dầu oliu, bánh mì giòn và dấm

Món salad Hy Lạp giòn với xà lách iceberg, romaine, cải radicchio, dầu ôliu, bánh mì giòn và giấm.

Bánh mì Panini thịt nguội, phô mai, cà chua với sốt mù tạt và rau chân vịt.

Bánh mỳ Panini thịt nguội, phô mai, cà chua với sốt mù tạt và rau chân vịt.

Bánh mì dẹt tortilla cuộn với bí ngòi và ngô chiên giòn, sốt sữa chua gia vị và salad.

Bánh mì dẹt tortilla cuộn với bí ngồi và ngô chiên giòn, sốt sữa chua gia vị và salad.

Bánh mì kẹp hotdog xúc xích bò gà làm tại KAfe với hành tây chưng và kim chi.

Bánh mỳ kẹp hotdog xúc xích bò gà làm tại KAfe với hành tây chưng và kim chi.

Bánh mì kẹp cá hồi muối củ dền, sốt pesto ớt chuông và rau xà lách romaine.

Bánh mì kẹp cá hồi muối củ dền, sốt pesto ớt chuông và rau xà lách romaine.

Panini brioche nhân bơ lạc, chuối, chocolate, nhân phô mai ricotta, hạnh nhân, lá dứa và nhân phô mai ricotta, hạnh nhân, quả mơ tây.

Panini brioche nhân bơ lạc, chuối, chocolate, nhân phô mai ricotta, hạnh nhân, lá dứa và nhân phô mai ricotta, hạnh nhân, quả mơ tây.

hoai tây chiên kiểu Anh.

Khoai tây chiên kiểu Anh.

Hộp Sa Lát Healthy: Cá hồi muối củ dền, xà lách romaine, bưởi, rau thơm, tortilla giòn với sốt làm từ quả bơ, sữa chua, chanh

Hộp salad Healthy gồm cá hồi muối củ dền, xà lách romaine, bưởi, rau thơm, tortilla giòn với sốt làm từ quả bơ, sữa chua, chanh. Các món ăn này đều được chế biến từ rau tươi hằng ngày lấy ở trang trại trồng rau hữu cơ Vũ Hội - Hà Nam, và có tại The KAfe Box Vincom Hà Nội.

Xem tiếp các món ăn ngon và đẹp tại The KAfe Box

Hạt Tiêu