01:09 25/09/2019
Master Minh Huyền – giám khảo quyền lực tại Master Beauty 2019
Giảng viên thẩm mỹ Uyên Seoul sẽ tham gia đánh giá tại một trong những sân chơi danh giá nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt mang tên Master Beauty 2019.
Ngay trước thềm khởi tranh của Master Beauty 2019, BTC cuộc thi chính thức công bố hội đồng giám khảo và cố vấn tham gia đánh giá tại cuộc thi năm nay. Một trong những cái tên nổi bật nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và các chuyên gia ngành làm đẹp đó là sự xuất hiện của Master Minh Huyền trên hàng ghế giám khảo cuộc thi lớn nhất ngành phun thêu này.

Chia sẻ về quyết định đảm nhận vai trò giám khảo Master Beauty 2019, Master Minh Huyền nói: “Tôi đã đắn đo rất nhiều trước khi quyết định nhận lời tham dự đánh giá tại Master Beauty 2019. Rất nhiều khó khăn và thách thức tại một cuộc thi hội tụ những anh tài của làng phun thêu thẩm mỹ nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi”.
Nhìn lại thành tích đạt được trong quá khứ, Master Minh Huyền có những dấu ấn không thua kém một chuyên gia ngành làm đẹp nào. Tay nghề được khẳng định qua thời gian dài làm nghề, nền tảng kiến thức sâu rộng, tất cả sẽ được Master tài năng này thể hiện tại đêm chung kết Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế - Master Beauty 2019.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.