09:48 11/01/2015
Huayra The King, siêu xe đẹp nhất của Pagani
Pagani Huayra The King là dự án nhằm cá nhân hóa chiếc siêu xe hàng đầu thế giới, dành cho những khách hàng cực kỳ giàu có và không muốn chiếc xe bị "đụng hàng".

Pagani Huayra là siêu xe xuất hiện nhiều tại Mỹ, chính vì vậy, khách hàng thường có xu hướng cá nhân hóa chiếc xe của mình để không bị “đụng hàng”. The King là một trong những dự án đẹp nhất từ trước đến nay được thiết kế bởi Horacio Pagani.

Huayra The King, siêu xe đẹp nhất của Pagani

The King mạnh mẽ hơn với màu sắc rất riêng. Theo những thông tin rò rỉ, xe được trang bị động cơ V12 của AMG, công suất lớn hơn so với 730 mã lực trên phiên bản thường. Đường đỏ chạy dọc từ nắp ca-pô đến phía sau đuôi tương tự như Cinque. Vỏ xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon với mui màu trắng và xung quanh là sợi carbon xám đen.

Huayra The King, siêu xe đẹp nhất của Pagani

Tổng thể chiếc xe trông hài hòa, thậm chí có thể nói đây là chiếc Huayra đẹp nhất đẹp nhất từ trước tới nay của hãng siêu xe Ý. Chiếc xe vừa mang nét sang trọng, quý phái, nhưng cũng không kém phần thể thao. Theo dự kiến, Pagani Huayra The King sẽ xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show tháng ba tới đây.