00:49 10/10/2022
Master Nguyễn Hương đào tạo ra những học viên có tay nghề vững chắc
Ngoisaonganhlamdep.net - Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp, Master Nguyễn Hương vinh dự và tự hào khi là người tạo nên thành công chung của chương trình tìm kiếm tài năng làm đẹp trong nhiều năm qua.


Master Nguyễn Hương đào tạo ra những học viên có tay nghề vững chắc

 

Master Nguyễn Hương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình tìm kiếm làm đẹp lớn nhất năm 2022. Chị tham gia vào quá trình đánh giá, đưa ra kết quả công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Nguyễn Hương hiện chị đang là chủ H2 Beauty Academy. 4 năm làm nghề, 2 năm đào tạo học viên, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về phun xăm thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng của khách hàng và học viên trong những năm qua. Chị từng tốt nghiệp học Viện Yumi Trần, tốt nghiệp Học Viện Hoa Đào, tốt nghiệp học viện Hương Phan PMU Academy, tốt nghiệp học viện Phun Xăm Thiên Kim… Nền tảng kiến thức chuyên môn cao giúp Master nhận được giải Nhất cuộc thi Asia International Beauty Festival 2020.


Nữ Master tham gia đánh giá tại một sự kiện làm đẹp vào tháng 5

Master Nguyễn Hương nhận định, các chương trình làm đẹp lớn mang tầm cỡ quốc tế là cơ hội để các chuyên gia gặp mặt giao lưu chia sẻ. Và hơn hết, chương trình giúp chị và các chuyên gia hoạt động trong nghề làm đẹp học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân. 

Trong thời gian tới, Master Nguyễn Hương sẽ tham gia đánh giá tại nhiều sự kiện làm đẹp uy tín tầm cỡ để khẳng định đẳng cấp, trình độ của bản thân. Chị hy vọng những cống hiến đó sẽ giúp vị thế ngành làm đẹp Việt càng thêm vững mạng, nhận được sự khẳng định từ phía Hiệp hội làm đẹp quốc tế.