14:36 07/01/2015
Samsung lặng lẽ cho ra mắt Galaxy E5 và Galaxy E7
Galaxy E5 và Galaxy E7 là hai sản phẩm mới của Samsung, được bán đầu tiên tại Ấn Độ. Việc ra mắt này không diễn ra tại CES 2015.

Samsung cho ra mắt hai thiết bị mới: Galaxy E5 và Galaxy E7. Hai chiếc điện thoại này nhắm vào đối tượng là khách hàng trẻ tuổi cũng như được trang bị để chụp ảnh “tự sướng” tốt nhất.

Để nâng cao khả năng chụp “tự sướng” cho cả hai thiết bị, Samsung đã trang bị cho hai sản phẩm camera trước 5 MP với góc chụp rộng, ngoài ra có thể ra lệnh bằng giọng nói để chụp ảnh.

Cả hai thiết bị đều có màn hình Super Amoled và chỉ dày 7,3 mm. Mặc dù không phải là thiết bị cao cấp như Note 4 hay Galaxy S5 nhưng E5 và E7 đều được trang bị những tính năng như: Chế độ tiết kiệm pin, chế độ riêng tư và chạy đa nhiệm.

Samsung lặng lẽ cho ra mắt Galaxy E5 và Galaxy E7
Hình ảnh chiếc Galaxy E7

Chiếc Phablet Galaxy E7 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, camera sau 13 MP, bộ nhớ trong 16 G (có thể mở rộng lên 64 G với thẻ nhớ microSD). Thiết bị có pin dung lượng 2950 mAh với giao diện TouchWiz chạy Android Kitkat.

Nhỏ hơn là chiếc Galaxy E5 với màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lỗi tứ 1,2 GHz, camera phía sau 8 MP, cũng có bộ nhớ trong 16 G và có thể mở rộng. Pin 2400 mAh và được cài sẵn Android Kitkat tương tự như chiếc Phablet Galaxy E7.

Cả hai thiết bị này sẽ được bán đầu tiên tại Ấn Độ. Samsung không đề cập đến giá bán của hai sản phẩm này, nhưng theo nhận định hai sản phẩm sẽ có mức giá trung bình. Ngoài ra Samsung cũng cho biết Galaxy E5 và E7 sẽ được bán rộng rãi ở nhiều quốc gia khác.