16:35 27/10/2020
​NTMT Huỳnh Văn Công: Chinh phục đam mê với mong ước thoát nghèo
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Huỳnh Văn Công sẽ cùng với hàng nghìn thí sinh khác đến từ các tỉnh thành miền Trung và miền Nam tham gia thi đấu cho vị trí cao nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc lần đầu tiên được tổ chức tại TP HCM.

NTMT Huỳnh Văn Công hay được biết đến với nghệ danh Công T9. Công sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp trong một gia đình làm nông. Anh theo đuổi nghề tóc với mong muốn có một ngành nghề trong tay và giúp gia đình một phần bớt khó khăn hơn. Hiện nay, Công đang là học viên theo học tại Học viện tóc Vinh K5. Được chính thần tượng là thầy Vinh K5 dìu dắt, đó là sự may mắn cũng là nguồn động lực thúc đẩy NTMT Huỳnh Văn Công có thêm bước tiến quan trọng cùng với nghề.

Công chia sẻ: “Thầy rất tâm huyết với học trò. Thầy không chỉ dạy nghề mà còn dạy cho chúng em và lý lẽ sống và cách ứng xử của người với người. Thầy luôn muốn người học trò của mình phải thật mạnh mẽ và bản lĩnh, đó mới là hình ảnh của một người tóc thực thụ”.
“Muốn đứng nơi không ai đứng được thì phải chịu cảm giác không ai chịu được”, đó là câu nói mà NTMT Huỳnh Văn Công tâm niệm và cũng tạo nguồn cảm hứng lớn để bản thân anh cố gắng. Chàng trai trai trẻ mong ước trong tương lai sẽ có được một salon cho riêng mình. Cùng với đó là đem lại những nét đẹp đặc biệt cho khách hàng tin tưởng lựa chọn anh.

Chúc NTMT Huỳnh Văn Công sẽ có thành tích ấn tượng nhất tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh 2020.