00:12 13/01/2015
Cách bày ảnh làm đẹp không gian tiệc cưới
Có rất nhiều cách để kể câu chuyện tình yêu của uyên ương qua những bức ảnh cưới hay dùng ảnh làm phụ kiện trang trí ghi dấu ấn cá nhân.

Khi chuẩn bị cưới, hầu hết cô dâu chú rể đều thực hiện bộ ảnh cưới. Những tấm ảnh lãng mạn không chỉ lưu giữ kỷ niệm, mà còn là phụ kiện trang trí đẹp cho bàn đón tiếp và không gian tiệc. Có nhiều cách trưng bày ảnh cưới sáng tạo, làm điểm nhấn trang trí, cũng có nhiều cách bày ảnh đơn giản mà cô dâu chú rể tự làm được.

1. Treo ảnh

Khi bước tới sảnh đón tiếp, khách mời sẽ không ngừng ngắm nhìn một giá treo ảnh với ngập tràn ảnh cưới hay ảnh từ nhỏ tới lớn của cô dâu chú rể. Đây là cách trưng bày ảnh phổ biến và đơn giản nhất. Nhưng không vì quen thuộc mà nhàm chán, bởi uyên ương có thể chọn nhiều kiểu giá treo khác nhau. Bạn có thể dùng chiếc lồng chim, buộc ảnh vào bóng bay thả lơ lửng trên trần, hay treo ảnh trong những khung cửa sổ cũ kỹ mà cá tính... Tất cả các phụ kiện này đều do uyên ương lựa chọn theo sở thích cá nhân, hoặc tùy theo phong cách đám cưới.

21_1418720925.jpg

2. Dùng ảnh trang trí quà tặng khách

Món quà cảm ơn của cô dâu chú rể gửi tới khách mời sẽ mang đậm dấu ấn cá nhân nếu được gắn thêm bức ảnh chụp uyên ương. Nếu cặp đôi có sở thích chụp ảnh, cả hai cũng có thể dùng ảnh mình đã chụp để thiết kế thành thiếp đính kèm quà tặng.

photodisplay02-favors-2564-1418540080.jp

3. Trang trí đám cưới bằng ảnh cả gia đình

Có một cách để cô dâu chú rể có thể tri ân cha mẹ, đó là sử dụng hình ảnh của gia đình để trang trí đám cưới. Những bức ảnh ghi vừa ghi lại dấu mốc trong cuộc sống của uyên ương, vừa thể hiện tình cảm gắn bó với cha mẹ. Tuy nhiên uyên ương nên khéo léo sắp xếp ảnh của cả hai gia đình, không nên để tách biệt.

photodisplay03-tree-2883-1418540081.jpg

Linh Linh
Ảnh: BelleAmour