10:35 01/06/2015
Phạm Băng Băng bị tố cướp bạn trai của Trương Hinh Dư
Lý Thần được cho là 'bắt cá hai tay', dù đang yêu Hinh Dư nhưng vẫn có tình ý với mỹ nhân họ Phạm. 
bang-bang-1-2289-1433127380.jpg

Lý Thần và Phạm Băng Băng nắm tay nhau tình cảm khi tới Lhasa từ thiện hôm 31/5. 

Băng Băng và Lý Thần xác nhận việc hẹn hò hôm 29/5 với một dòng thông báo ngắn ngủi "Chúng tôi" trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh cả hai tình cảm bên nhau, cho thấy mối quan hệ đang rất tốt đẹp. Ngay sau khi công khai tình cảm, đôi uyên ương cùng đi từ thiện ở Lhasa, và paparazzi chộp được rất nhiều hình ảnh đôi tình nhân nắm tay, ôm nhau tình tứ. 

Trong khi Băng Băng và Lý Thần quấn quýt bên nhau, "người cũ" của Lý Thần là Trương Hinh Dư có những lời úp mở trên trang cá nhân: "Lần cuối cùng viết về anh. Đôi khi ta ngỡ rằng người ấy ở bên mình suốt đời, nhưng rồi người ấy đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp dành cho nhau dù chỉ là một cái ôm. Ba năm đã trôi qua... Dù thế nào đi nữa, hãy hạnh phúc nhé!". Lý Thần và Hinh Dư yêu nhau từ năm 2010, mối quan hệ được cho là kết thúc vào năm 2013, khi Hinh Dư chịu nhiều điều tiếng "là gái bao cao cấp", trong khi Lý Thần luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. 

Mới đây, một số người bạn của Trương Hinh Dư vì bức xúc đã viết những lời lẽ căng thẳng trên trang cá nhân của diễn viên này, tố cáo Băng Băng là "kẻ thứ ba đi cướp người yêu". Theo một người bạn, mặc dù Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng hai người sau đó đã tái hợp, tình cảm rất mặn nồng. Tháng 10/2014, Lý Thần thậm chí còn mua nhẫn kim cương cho Trương Hinh Dư, hẹn thề sẽ kết hôn với cô. Quãng thời gian đóng phim Võ Tắc Thiên ở Vô Tích, Lý Thần qua lại nhà Hinh Dư thường xuyên, còn ăn ngủ tại đây. Tuy nhiên, vì sự tấn công mạnh mẽ của Băng Băng, cuối cùng Lý Thần đã quyết định cắt đứt với Trương Hinh Dư. 

pbb-5-2731-1433127381.jpg

Không chỉ "đối đầu" trên thảm đỏ, Băng Băng và Hinh Dư còn đang đối đầu trong chuyện tình cảm. 

Trước tin đồn ồn ào, người trong cuộc giữ im lặng. Tuy nhiên, nhiều trang báo Trung Quốc đã bỏ công tìm kiếm trên trang cá nhân của Lý Thần và Băng Băng để thấy, từ đầu năm 2015, cặp đôi này đã có những úp mở khá rõ ràng về mối quan hệ. 

>> Băng Băng đẹp rạng rỡ vì yêu

Nguyễn Hương