00:15 12/01/2015
Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1985
Với nữ tuổi Ất Sửu, mệnh Kim, nên chọn bạn đời có mệnh Thổ, Thủy và Kim.
14-5634-1418101841.jpg

Ảnh: H.W.

Nữ sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, mệnh Hải trung Kim nên lựa chọn bạn đời theo những tuổi sau:

- Nam sinh năm 1975, tuổi Ất Mão, mệnh Đại khê Thủy. Với tuổi Ất Mão bạn sẽ có mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy) , gia đình luôn hòa thuận êm ấm

- Nam sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn, mệnh Sa trung Thổ. Lựa chọn tuổi này làm chồng bạn sẽ có mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim) cũng là điều tốt.

- Nam sinh năm 1977, tuổi Đinh Tỵ, mệnh Sa trung Thổ. Chọn tuổi Đinh Tỵ làm chồng bạn vừa được Tam hợp (Tỵ - Dậu - Sửu) vừa có mệnh tương sinh (Thổ sinh Kim) nên bạn sẽ có một gia đình yên ấm, con cái thành đạt.

- Nam sinh năm 1982, tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại hải Thủy. Với tuổi này bạn sẽ có mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy), mệnh của bạn tốt cho chồng. Bạn sẽ là người "vượng phu, ích tử", gia đình êm ấm, hòa thuận.

- Nam sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, mệnh Đại hải Thủy. Với người chồng tuổi Quý Hợi. bạn sẽ có mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy) đem đến hôn nhân bền vững, hòa hợp.

- Nam sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý, mệnh Hải trung Kim. Lựa chọn tuổi này bạn vừa có mệnh bình hòa, vừa có Địa chi hợp (Tý hợp Sửu) nên tốt cho hạnh phúc gia đình.

- Nam sinh năm 1982, tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại hải Thủy, hai bạn cũng sẽ được mệnh tương sinh (Kim sinh Thủy). Nhưng vì hai tuổi Thìn - Tuất rơi vào vòng Địa chi tương hình (trực xung đồng cực) nên hai bạn thường hay khắc khẩu.

Ngoài việc xem sự hòa hợp theo phong thủy, dù lựa chọn bạn đời là ai, bạn cũng cần tìm hiểu tính cách cũng như sự hòa hợp, đồng điệu về suy nghĩ, như vậy mới thấu hiểu, nhường nhịn nhau, giữ cho gia đình hạnh phúc lâu dài.

Châu Long