07:58 09/12/2019
Chủ tịch Hội làm đẹp Hải Phòng Bà Lê Phương Uyên: “Star Beauty Hai Phong 2019 kết nối xây dựng và phát triển mạng lưới các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng”
Trong một xã hội phát triển như ngày nay vẻ đẹp hình thể luôn được đề cao và chú trọng, đây cũng chính là cơ hội cho ngành làm đẹp khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình. Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) được khởi động từ ngày 01/12/2019 là một sự kiện đặc biệt nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tài năng, bản lĩnh và có những cống hiến to lớn trong những lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ làm đẹp tại Hải Phòng.
Chia sẻ thông tin với truyền thông bà Lê Phương Uyên – Chủ tịch Hội làm đẹp Hải Phòng, Giám đốc Thẩm mỹ viện Phương Uyên cho biết: Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) là một sự kiện đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng. Đây cũng là sân chơi đẳng cấp quy tụ và vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân có thương hiệu, uy tín và có những cống hiến hết mình cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019. Bên cạnh các hạng mục vinh danh, Ban tổ chức chương trình sẽ xây dựng các hoạt động đồng hành phong phú,  gây tiếng vang lớn trong cộng đồng, đẩy mạnh truyền thông quảng bá các thương hiệu. Qua đó nhằm kết nối xây dựng và phát triển mạng lưới các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng thiết lập nên mạng lưới chia sẻ thông tin hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cùng nhau vươn xa hơn nữa.

Bà Lê Phương Uyên - Chủ tịch Hội làm đẹp Hải Phòng cùng các Chuyên gia trong chương trình Hội thảo chia sẻ nghề làm đẹp Hải Phòng 




Với cương vị là Chủ tịch Hội làm đẹp Hải Phòng bà Lê Phương Uyên cùng các thành viên trong Ban tổ chức kì vọng Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 sẽ là một sự kiện gây tiếng vang lớn trongngành làm đẹp trong nước, qua đó sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ động viên các doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực làm đẹp nỗ lực hết mình để thành công trên con đường của mình. Đồng thời khẳng định vị thế và vai trò thiết yếu của ngành làm đẹp trong thời đại ngày nay.

Các hạng mục giải thưởng đặc biệt trong khuôn khổ Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng 2019

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, nhu cầu sống và mức sống của con người luôn có xu hướng phát triển thì sắc đẹp ngày càng được chú trọng và đó là cơ hội cho ngành làm đẹp lên ngôi. Việt Nam hiện nay đang là một quốc gia có tốc độ phát triển mạnh mẽ, không ngừng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu. Xu hướng làm đẹp như một món ăn tinh thần cho mỗi con người trong thế giới hiện đại. Đây chính là cơ hội cho ngành làm đẹp khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình. Chương trình Star Beauty Hai Phong 2019 (Ngôi sao ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019) được khởi động từ ngày 01/12/2019 là một sự kiện nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân, tài năng và bản lĩnh trong những lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ làm đẹp nhiều năm trong nghề , có độ uy tín với cộng đồng tại Hải Phòng với các giải đề cử:
  • Bàn tay vàng nghành Nail Hải Phòng 2019.
  • Bàn tay vàng nghành Makeup Hải Phòng 2019
  • Bàn tay vàng nghành Spa Hải Phòng 2019
  • Bàn tay vàng nghành Nối mi Hải Phòng 2019
  • Thương hiệu Vàng ngành dịch vụ làm đẹp Hải Phòng 2019.
  • Thương hiệu Vàng nhà đào tạo nghề uy tín Hải Phòng 2019.