00:22 29/12/2014
Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1987
Nữ tuổi Đinh Mão, mệnh Hỏa chọn bạn đời có mệnh Mộc, Hỏa và Thổ sẽ hợp nhất về phong thủy.
11-7171-1418100643.jpg

Ảnh: HTM.

Nữ sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão, mệnh Lô trung Hỏa nên lựa chọn bạn đời theo những tuổi sau:

- Nam sinh năm 1980, tuổi Canh Thân, mệnh Thạch lựu Mộc. Nếu bạn chọn bạn đời tuổi này làm chồng thì hai bạn có mệnh tương sinh (Mộc sinh Hỏa) và hai tuổi này không phạm Thiên can, Địa chi xung khắc nên gia đình êm ấm, hòa thuận.

- Nam sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu, mệnh thạch lựu Mộc. So với tuổi Canh Thân thì hạnh phúc của bạn không được hòa hợp bằng. Vì tuy hai bạn được mệnh tương sinh (Mộc sinh Hỏa) nhưng hai tuổi Đinh Mão - Tân Dậu lại có Thiên can xung (Đinh xung Tân) và Địa chi xung (Mão xung Dậu) nên hai bạn hay cãi vã.

- Nam sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, mệnh Lô trung Hỏa. Hai bạn có mệnh bình hòa nên hôn nhân bền vững, gia đình hòa hợp.

- Nam sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn, mệnh Đại lâm Mộc. Lựa chọn tuổi này làm chồng bạn sẽ có mệnh tương sinh (Mộc sinh Hỏa ) nên hạnh phúc bền vững.

- Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hai tuổi Bính Thìn (1976) và Đinh Tỵ (1977) đều là hai tuổi có mệnh tương sinh (Hỏa sinh Thổ), như vậy bạn mệnh của bạn tốt cho chồng. Bạn sẽ là một người " vượng phu ích tử" và luôn giữ được một gia đình hạnh phúc, thuận hòa.

Xét hợp tuổi để tiến tới hôn nhân thường dựa theo ngày tháng năm sinh và mệnh của hai người, tuy nhiên, điều quan trọng nhất, hai bạn cần cân nhắc dựa vào tình cảm và mong muốn gắn bó bên nhau.

Châu Long